ชาวเน็ตประณาม โจ๋รุมทำร้ายสาวสาหัส ลือไม่ต่ำกว่า 8 คน

ชาวเน็ตประณาม โจ๋รุมทำร้ายสาวสาหัส ลือไม่ต่ำกว่า 8 คน

ชาวเน็ตประณาม โจ๋รุมทำร้ายสาวสาหัส ลือไม่ต่ำกว่า 8 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประณามว่อนเน็ต โจ๋เมืองอุบลฯ ยกพวกแก๊งใหญ่ 8 รุม 1 ถีบ จยย.นักศึกษาสาว มีดแทงทะลุปอด เจ็บสาหัส ตร.ตามไล่ล่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังสนใจและแชร์ส่งต่อ กรณีเหตุอุกอาจที่เกิดขึ้นกับนักศึกษาสาวปี 2 จ.อุบลราชธานี แก๊งคนร้ายไม่ต่ำกว่า 8 คน ขี่รถตามประกบและก่อเหตุทำร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส มือปราบชื่อดัง ประกาศตามล่าตัว พร้อมให้เงินรางวัลนำด้วย

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือที่รู้จักกันในนาม "จอนนี่ มือปราบอินดี้" ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ที่โด่งดังจากโซเชียลมีเดีย ได้โพสต์ข้อมูลเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี กลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 8 คน ขี่จักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนจะถีบรถของนักศึกษาสาวล้ม ใช้มีดแทงเข้าที่่ท้องทะลุปอด อาการบาดเจ็บสาหัส ยังไม่พ้นขีดอันตราย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา บริเวณถนนองศาวาริน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย พร้อมกับประกาศขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากกรณีดังกล่าวเป็นเหตุอุกอาจ โดยที่ จอนนี่ มือปราบอินดี้ ประกาศให้เงินรางวัลนำจับ 10,000 บาท

ล่าสุด จอนนี่ มือปราบอินดี้ ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลจากสายข่าวต่างๆ และกระชับวงล้อมหาเบาะแสคนร้ายได้มากขึ้น เบื้องต้นพบว่า คนร้ายมีทั้งสิ้น 8 คน มีทั้งชายและหญิง ขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุ 4 คัน พร้อมกับประกาศติดตามจับกุมแก๊งดังกล่าวให้ได้ โดยเฉพาะคนร้ายที่ก่อเหตุแทงนักศึกษาสาว

อย่างไรก็ตาม หลังจากประกาศดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้คนในโลกออนไลน์ให้ความสนใจและแชร์ส่งต่อ เพื่อเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับรุมประณามการกระทำของกลุ่มคนร้ายครั้งนี้ บางก็ตำหนิอย่างดุเดือดว่า ไม่ต่างกับการกระทำที่เรียกว่า "หมาหมู่" และเป็นกำลังใจให้ผู้ได้รับบาดเจ็บหายโดยเร็ซ ขอให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายทั้งแก๊งให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook