สาวเข่าทรุด ก้มลงขอขมาศพ ขับรถตู้พุ่งชนปู่ปั่นจักรยาน

สาวเข่าทรุด ก้มลงขอขมาศพ ขับรถตู้พุ่งชนปู่ปั่นจักรยาน

สาวเข่าทรุด ก้มลงขอขมาศพ ขับรถตู้พุ่งชนปู่ปั่นจักรยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสลด สาวขับรถตู้บึ่งเข้าเมืองลำปาง เจอปู่ปั่นจักรยานข้ามถนนตัดหน้า เหยียบเบรกไม่ทัน ชนกระเด็นเสียชีวิต เจ้าตัวช็อก-คุกเข่าขอขมาศพ

เมื่อวานนี้ (7 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง จุดโค้งบ้านต้า โค้งอันตรายที่ชาวเรียกว่า "โค้งร้อยศพ" รถตู้โดยสารคันหนึ่งขับพุ่งชนรถจักรยานเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบถุงกับข้าวที่กระจัดกระจายไปทั่ว กระเด็นออกมาจากตะกร้าหน้ารถจักรยาน หลังถูกรถตู้คันหนึ่งพุ่งชนอย่างจัง พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายหมาย อายุ 79 ปี สภาพศีรษะแตก คอหัก ยังแต่งกายนุ่งขาวห่มขาว

ใกล้กันพบรถตู้โดยสารคู่กรณีจอดอยู่ เป็นรถตู้ของสมาคมเครื่องปั้นดินเผาจังหวัดลำปาง สภาพกระจกด้านหน้าแตกร้าว เศษผมติดอยู่เล็กน้อย ไฟหน้ารถหลุด อีกทั้งยังพบคนขับรถตู้ ทราบชื่อคือ นางศุภานิช อายุ 28 ปี อยู่ในสภาพตกใจกับเหตุการณ์ คุกเข่าร้องไห้ต่อหน้าศพผู้เสียชีวิตอย่างน่าเวทนา เจ้าหน้าที่ต้องพาไปสงบสติอารมณ์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางศุภานิช ได้รับรถตู้ไปทำธุระและกำลังมุ่งหน้ากลับสำนักงาน เมื่อมีถึงจุดเกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานของนายหมาย เป็นเหตุทำให้เกิดการพุ่งชนอย่างจัง เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลของผู้เสียชีวิตทราบว่า มีกิจการเปิดรีสอร์ทกับครอบครัว มักจะปั่นจักรยานออกกำลังกาย หรือออกไปจับจ่ายซื้อของที่ตลาด ซึ่งอยู่ห่างออกไป 3 กิโลเมตรอยู่เป็นประจำ กระทั่งล่าสุดระหว่างที่กำลังปั่นจักรยานข้ามถนนกลับบ้านอีก 20 เมตร ข้ามถนนซูเปอร์ไฮเวย์ไม่พ้น กลายเป็นเหตุเศร้าสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook