แวร์โซว รับจิตใจดีขึ้น หลังเฟซบุ๊กตัดพ้อ แค่เหนื่อย-โต้คิดสั้น

แวร์โซว รับจิตใจดีขึ้น หลังเฟซบุ๊กตัดพ้อ แค่เหนื่อย-โต้คิดสั้น

แวร์โซว รับจิตใจดีขึ้น หลังเฟซบุ๊กตัดพ้อ แค่เหนื่อย-โต้คิดสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แวร์ โซว" รับจิตใจดีขึ้น หลังโพสต์เฟซบุ๊ก ตัดพ้อแค่เหนื่อย โต้ คิดสั้น แย้ม ละครรุม ระบุ "น้องคนดี" ชอบงานวงการ

หลังโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ เชิงสั่งเสีย จนทำให้เกิดเป็นประเด็นตระหนกตกใจกันไป เมื่อช่วงก่อนสิ้นปีที่ผ่านมา สำหรับ "เเวร์ โซว" ที่ระบุข้อความว่า "แวร์ไม่ได้เก่ง แวร์ไม่ได้แกร่ง แต่แวร์มีสัญชาตญาณของความเป็นคนและแม่ ที่สำคัญ บ้านแวร์ ไม่มีใครเป็นอย่างแวร์ได้ เพราะธรรมชาติมีหนึ่งเดียว คล้ายแต่ไม่เหมือน มนุษย์ทุกคนคือศิลปะชิ้นเอกของโลก รักทุกคนแต่ทนตัวเองไม่ไหว สังคมดัดจริต ประดิษฐ์ภาพลักษณ์ หลอกได้แม้กระทั่งโลกสวย สโลว์ไลฟ์ หน้าตานิสัยที่แท้จริงยังไม่รู้จักเลย อยู่ไปก็เหนื่อยเปล่า เปลืองอากาศ เปลืองทรัพยากร เปลือง...? สวัสดี รักทุกคนจ้า" ก่อนที่เจ้าตัวจะลบทิ้งไป

ล่าสุด วานนี้มีโอกาสเจอสาว แวร์ โซว เลยถามถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้หน่อย เธอเผยว่า "กับเรื่องที่ไม่คิดว่าจะตีความกันไปไกลขนาดนั้นค่ะ จริงเราก็แค่เหนื่อย ไหนจะต้องทำงาน เลี้ยงลูกด้วย คือวันนั้น น้องคนดีเขาดื้อ เลยงอนกันนิดหน่อย เห็นหลายคนเลือกเฟซบุ๊กระบายกัน เราเลยทำบ้างแทนที่ดีกว่าไปปรึกษาหมอหรืออะไร แต่ก็ลืมคิดว่าเราเป็นคนของสาธารณะ พอโพสต์ไปปุ๊ป เรื่องก็ไปไกลมาก เพื่อนๆ โทรมาถามว่าเป็นอะไร"

"ไม่มีอะไรแบบนั้นค่ะ ไม่ได้คิดเลย หลังจากนี้ก็รู้แล้วว่าจะโพสต์อะไร ก็ต้องรอบคอบกว่านี้ ส่วนเรื่องของผลงานตอนนี้ ก็มีละครอยู่หลายเรื่องที่ถ่ายทำจากปีที่แล้วไป ปีนี้ก็รอออนแอร์ค่ะ น้องคนดีเองปีนี้ก็พยายามจะให้เขากลับมารับงาน ถ้าเขาไหว เราก็ไม่อยากให้ลูกเหนื่อย อย่างปี 57 คือน้องรับงานเยอะมาก มีงอแงบ้าง เลยพักไปปีนึง นี่ก็เริ่มๆ กลับมารับแล้วค่ะ น้องคนดี ก็ชอบงานทางนี้ แต่เขายังเด็กก็ไม่อยากให้หักโหมค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook