รถบรรทุกวัวฝ่าตัดหน้ารถไฟ ชนคว่ำตกราง ตาย-บาดเจ็บอื้อ

รถบรรทุกวัวฝ่าตัดหน้ารถไฟ ชนคว่ำตกราง ตาย-บาดเจ็บอื้อ

รถบรรทุกวัวฝ่าตัดหน้ารถไฟ ชนคว่ำตกราง ตาย-บาดเจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วน! รถบรรทุกวัวซิ่งตัดหน้าฝ่าสัญญาณ ชนกับขบวนรถไฟล่องใต้ที่เพชรบุรี ตกราง 5 ตู้ เสียชีวิตแล้ว 3 คน

(8 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุกฝ่าสัญญาณเตือนจุดตัดทางรถไฟ พุ่งชนขบวนรถไฟขาล่องใต้ เป็นเหตุทำให้รถไฟตกราง 5 ตู้ มีรายงานผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนคนขับรถบรรทุกเสียชีวิตเช่นเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่า จุดเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี รถไฟขบวนที่ 255 ธนบุรี-หลังสวน ออกจากสถานีรถไฟเพชรบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปยัง อ.ชะอำ บริเวณจุดตัดทางรถไฟ ห่างจากสถานีรถไฟเพชรบุรีไม่มากนัก รถบรรทุกวัวได้ฝ่าสัญญาณเตือน ก่อนจะพุ่งชนขบวนรถไฟอย่างจัง

เหตุดังกล่าวส่งผลทำให้รถไฟ 5 ตู้ท้ายพลัดตกราง อยู่ในสภาพล้มตะแคง เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 คน ส่วนยอดผู้เสียชีวิตอย่างไม่เป็นทางการ 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนโชเฟอร์รถบรรทุกคู่กรณีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเช่นกัน นอกจากนี้ วัวที่บรรทุกมาก็ได้ตายไป 4 ตัว เหลือรอด 17 ตัว

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวทำให้เส้นทางรถไฟสายใต้ ทั้งขาขึ้นและขาล่องต้องหยุดชะงัก จำเป็นต้องปิดเส้นทางชั่วคราว ผู้ที่มีกำหนดการเดินทางในช่วงนี้ โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สถานีรถไฟในท้องที่ หากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าว Sanook! News จะรายงานให้ทราบต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและภาพจากทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE @js100radio @fm91trafficpro

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รถบรรทุกวัวฝ่าตัดหน้ารถไฟ ชนคว่ำตกราง ตาย-บาดเจ็บอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook