แนท MUT ไม่ทิ้งฝัน เร่งฟิตหุ่นเตรียมแคสเดินแบบระดับโลก

แนท MUT ไม่ทิ้งฝัน เร่งฟิตหุ่นเตรียมแคสเดินแบบระดับโลก

แนท MUT ไม่ทิ้งฝัน เร่งฟิตหุ่นเตรียมแคสเดินแบบระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินแบบโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์ไม่ขาดสาย สำหรับสาวงาม "แนท อนิพรณ์" เพราะล่าสุดก็มีโอกาสได้เจอตัวเธออีกครั้ง จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่า สาวแนทเตรียมตัวโกอินเตอร์เป็นนางฟ้าของ Victoria's Secret เร็วๆ นี้ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า เป็นเพียงแค่ความฝันที่อยากทำให้เป็นจริงอีกครั้งหนึ่ง เธอเลยขอบินกลับมาที่ไทยเพื่อนเตรียมตัวให้พร้อมทั้งเรื่องภาษา บุคลิกภาพ และหุ่น ก่อนที่จะขอนำความมั่นใจที่มีทั้งหมดไปประชันกับสาวสวยต่างประเทศอีกครั้ง

ถามถึงเรื่องการเตรียมตัวไปเดินแบบ วิคตอเรีย ซีเคร็ท?
"จริงๆ แล้วการที่จะเป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท เราก็ต้องไปแคสติ้งค่ะ ซึ่งก่อนที่เราจะไปแคสติ้งเราต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อน ถึงจะไปแคส"

หลายคนเห็นเราตั้งสเตตัสเลยอดคิดไม่ได้ว่าเรากำลังจะไปเร็วๆ นี้?
"ยังๆ ค่ะ พีคมากเลยคือใครเอาไลน์หนูมาได้ยังไง (หัวเราะ) เหมือนที่บอกค่ะคือตั้งเป้าหมายให้สูงก่อน ความพยายามเราจะได้เพิ่มมากขึ้น ก็อยากจะไปแคสค่ะ ยังไม่เร็วๆ นี้แน่นอน เพราะเราต้องฟิตหุ่นอย่างจริงจัง กล้ามเนื้อต้องชัดเจนกว่านี้ค่ะ"

พอบอกกำหนดได้ไหมว่าจะไปช่วงไหน?
"กลับมาที่ไทยเพื่อมาฟิตหุ่น และเคลียร์ความพร้อมเรื่องการเรียนให้เสร็จก่อน เดี๋ยวจะรอปรึกษาผู้ใหญ่อีกทีค่ะ"

ดูเราพร้อมที่มุ่งไปที่เวทีนั้นเลย?
"ใช่ ก็ส่วนหนึ่งค่ะ อยากจะทำ เหมือนเราเดินมาถึงจุดๆ นี้แล้ว ที่เราทำตามฝันเป็นมิสยูนิเวิร์สเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็คือการเป็นนางแบบ ก็อยากจะทำให้ถึงที่สุดค่ะ แต่ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ขอเต็มที่ไว้ก่อน"

ตอนนี้อะไรที่เรายังคิดว่าไม่พร้อม?
"กลับมาฝึกภาษาอังกฤษค่ะ แต่ที่แน่ๆ คือเรื่องขอหุ่นและบุคลิกค่ะ เชื่อว่าสาวๆ หุ่นดีกันมากๆ แต่สุดท้ายแล้วเขาน่าจะเลือกคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างออกไปจากคนอื่นค่ะ"

เราคิดว่าบุคลิกแบบไหนที่จะโดดเด่น?
"โห จริงๆ มันตอบยากมากเลยนะคะ ความเป็นตัวเองนี่แหละค่ะ เหมือนที่หนูเคยให้สัมภาษณ์ตอนพี่ๆ ถามว่าจะไปประกวดมิสยูนิเวิร์สเราจะเอาอะไรไปสู้กับเขา จะเอาอะไรไปโชว์เขาหรือเปล่า หนูก็ตอบตลอดว่าโชว์การเป็นตัวหนู โชว์ความเป็นไทย ความพร้อม ซึ่งพอไปถึงที่นู้นหนูก็แสดงให้เห็นว่าหนูแสดงออกได้ในแบบของเราเอง โดยไม่จำเป็นต้องไปโชว์อะไรมากมาย เชื่อว่าเขาจะรับรู้ในสิ่งที่เราตั้งใจ"

เราคิดว่าการแคสติ้งครั้งนี้จะโหดแค่ไหน?
"หนูว่าโหดแน่นอนค่ะ ซึ่งเอเชียมีแค่2คนเองนะคะ เรากับประเทศจีน ก็คือเราอยากจะทำค่ะ อยากจะทำ"

ทางIMGเองมีติดต่อมาบ้างไหม?
"จริงๆ ไม่ได้มีนะคะ เหมือนที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปคือทางIMGไม่ได้ติดต่อมาค่ะ คือการที่เราจะไปเป็นนางแบบที่ต่างประเทศ เราต้องไปแคสติ้งทุกอย่างค่ะ ทุกอย่างคือการแข่งขัน"

มีผู้ใหญ่แนะนำอะไรให้บ้างหรือยัง?
"หนูได้ปรึกษากับทางเทรนเนอร์มากกว่าค่ะ คุยเรื่องเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกาย ถ้าให้คะแนนร้อยคะแนน ร่างกายหนูมีแค่สี่สิบคะแนนเองค่ะ เลยต้องทำให้พร้อมกว่านี้"

ล่าสุดข่าวแว่วมาว่ามีผู้จัดมาจีบให้เราไปเล่นละครแล้ว?
"ก็มีค่ะ แม่ได้พูดอยู่เหมือนกันว่ามีผู้จัดสนใจ แต่หนูยังไม่ได้คุยรายละเอียดลึกกับทางแม่หรือทางกองประกวดเลยค่ะ เดี๋ยวถ้าหนูรู้ หนูจะมาบอกนะคะ"

เราสนใจที่จะเล่นละครไหม?
"แล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่าค่ะ ส่วนตัวหนูจะมองว่าโอกาสดีๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ก็ดีค่ะ แต่หนูสูงนะ หาพระเอกน่าจะยาก (หัวเราะ) แต่แล้วแต่ทางผู้ใหญ่เลยค่ะ"

เรามีพระเอกในดวงใจที่อยากเล่นด้วยหรือเปล่า?
"ไม่มี แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะร่วมงานกับคนที่เราเคยร่วมงานก่อนหน้านี้แล้ว เหมือนเราเพิ่งเริ่มต้นใหม่ ก็อยากจะเริ่มต้นกับคนที่เราคุ้นเคยก่อน"

คนคุ้นเคยนี่ใช่ อนันดา ไหม?
"(หัวเราะ) ก็ได้ค่ะ พี่เขาก็น่ารักค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แนท MUT ไม่ทิ้งฝัน เร่งฟิตหุ่นเตรียมแคสเดินแบบระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook