แอมป์ เปิดใจรับผิด ศึกหยก-พีพี เกิดเพราะความเฟรนลี่

แอมป์ เปิดใจรับผิด ศึกหยก-พีพี เกิดเพราะความเฟรนลี่

แอมป์ เปิดใจรับผิด ศึกหยก-พีพี เกิดเพราะความเฟรนลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันทีเมื่อนักแสดงสาว "หยก ธันยกันต์" โพสต์ข้อความผ่านไอจีอย่างดุเดือด เมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่ม "แอมป์ พีรวัฒน์" ดูสนิทสนมเกินคำว่าเพื่อนร่วมงานกับรุ่นน้องร่วมช่อง "พีพี พัชญา" และดูเหมือนจะยิ่งเป็นกระแสดราม่าหนักเข้าไปอีก เมื่อหนุ่มแอมป์ได้โพสต์ข้อความอธิบาย แต่หลายคนกลับตีความไปว่า 'แอมป์ปกป้องพีพี' มากกว่าหวานใจตัวเอง

ล่าสุด แอมป์ จึงได้ขอออกมาเปิดใจให้สื่อมวลชนฟังเป็นครั้งแรกถึงกระแสที่หลายคนสงสัย โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความเฟรนลี่ของตนเองแท้ๆ ยืนยันยังรักหยกเหมือนเดิม และตอนนี้ก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ส่วนด้านพีพีก็เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น พร้อมประกาศต่อหน้าสื่อขอลดความเฟรนลี่ และไม่ขอถ่ายภาพคู่สาวในวงการอีกต่อไป

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร?
"เรื่องทั้งหมดผมต้องบอกว่ามันเป็นการเข้าใจผิดนะครับ แต่เรื่องที่ผมทำออกมาต้องบอกเลยว่าผมรู้สึกเสียใจที่มันมีข่าวไม่ดีออกมาแบบนี้ ต้องบอกว่าผมรักหยก และไม่เคยมีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับผู้หญิงเลย ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่คบหยกนะครับ และผมต้องขอชี้แจงก่อนเลยว่าผมเป็นคนเฟรนลี่ ในการเฟรนลี่ของผมอาจจะไปทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี หรือทำให้แฟนผมเข้าใจผิด อันนี้เป็นความผิดของผมนะครับ ต้องรับไว้แต่เพียงผู้เดียวจริงๆ ผมขอโทษจริงๆ"

พอบอกได้ไหมว่าหยกเข้าใจผิดเรื่องอะไร?
"ก็เรื่องที่เราคุยกัน หมายถึงว่ามันมีข้อความมีเรื่องว่าเราไปทำนู่นทำนี่กัน แต่ผมบอกตรงนี้เลยนะครับ ผมไม่ได้ปกป้องใครนะครับ ความจริงคือความจริง คือผมไม่ได้ทำนะครับ ผมไม่ได้ปกป้องใครนะครับ"

มีกระแสว่าหยกเจอข้อความที่เราบอกคิดถึงน้องพีพี?
"ผมต้องบอกเลยว่า ผมคุยจริงๆ แต่มันไม่มีอะไรครับ ถ้าผมเป็นเสือ ผมต้องเป็นเสือที่ไม่เห็นร่องรอยใช่ไหมครับ เพราะฉะนั้นผมบริสุทธิ์ใจ ข้อความทุกข้อความผมเห็นด้วยความบริสุทธิ์ใจ และถ้าทุกคนรู้จักผมดี ทุกคนก็จะรู้ว่าผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้น"

ตอนนี้เราสามารถยืนยันได้ใช่ไหม ว่าความสัมพันธ์กับพีพีเป็นแค่พี่น้องกัน?
"โห จะให้ผมจุดธูปสาบานผมยังกล้าเลย เพราะความจริงคือความจริงนะครับ แต่อย่างที่ผมบอกนะครับผมไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะพูดขึ้นมาเสร็จมันจะเป็นผลร้ายกับทุกฝ่าย และผมก็ต้องขอโทษอย่างจริงจังนะครับ ผมทำให้แฟนคลับ แฟนละคร ผู้ใหญ่ทุกคนผิดหวัง เสียใจ ผมขอโทษนะครับ"

กับหยกตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไร?
"ดีครับ เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วครับ"

ไม่ได้เลิกกันตามที่กระแสข่าวออกมาใช่ไหม?
"ไม่มีครับ"

มีโอกาสได้คุยกับพีพี หรือขอโทษเป็นการส่วนตัวน้องบ้างหรือเปล่า?
"ครับ ผมคุยกับแม่เขาตลอดเพราะผมกับแม่เขาเป็นพี่น้องกัน คือตอนนี้ถ้าพูดอะไรออกไปคนที่น่าสงสารที่สุดก็เป็นทุกคน ตอนนี้ทุกคนน่าสงสารหมด และกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิดไป เอาเป็นว่าผมขอโทษตรงนี้นะครับ"

เราเคลียร์กับหยกว่าอย่างไรบ้าง?
"อันนี้ผมไม่ขอตอบ แต่เรา 3 คนไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ ครับ คุยกันอย่างชัดเจน ปีใหม่เขาก็ทำการ์ดทำอะไรให้อย่างดีเลยครับ เป็นเรื่องราวดีๆ เลย"

ตอนนี้หยกคลายความโมโห คลายความไม่เข้าใจลงแล้วใช่ไหม?
"อย่างที่บอกครับไม่มีอะไร ผมพูดได้ชัดเจน มันเคลียร์ชัดเจนนะครับว่า ผมยอมรับผิดที่ผมทำให้คนอื่นเข้าใจผิด แค่นี้ครับ"

ต่อจากนี้ยังจะกล้าคุยกับพีพีอยู่ไหม?
"ทำไมจะไม่กล้าล่ะครับ เพราะผมไม่ได้ผิด แล้วสังคมต้องการให้ผมยอมรับว่าผมผิด มันไม่ใช่ ผมบอกว่าผมพูดได้คำเดียวว่า ผมทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ผมขอโทษเพราะมันเป็นความเฟรนลี่ของผมเองครับ"

เราถูกสังคมโจมตีเยอะ ส่งผลกระทบอะไรกับตัวเราบ้าง?
"มันไม่กระทบอะไรผมเลยนะครับ มันกระทบใจผม คือผมแค่รู้สึกเสียใจอย่างเดียวว่าถ้าผมเป็นคนไม่ได้ทำ แล้วเรามาบอกว่าเราทำมันเสียหมดอ่ะ แต่ที่ผมเสียใจที่สุดคือต้องเชื่อใจผมนะครับ คือผมอยู่วงการมานาน ทุกคนก็รู้ว่าผมไม่เคยมีข่าวเสียเลย เพราะฉะนั้นผมพูดจากใจ และผมก็ไม่ได้มีคำตอบด้วย เพราะว่ามันเป็นเรื่องจริงครับ"

จากนี้จะลดความเฟรนลี่ลงหรือเปล่า?
"ผมจะเป็นเหมือนเดิมนะครับ แต่ว่าผมจะต้องวางตัวใหม่ คือคำว่าวางตัวใหม่หมายถึงว่าผมอาจจะไม่ได้น่ารัก ไม่ได้มีการที่จะต้องสนิทกันเป็นพิเศษ ผมบอกตอนนี้เลยนะครับว่าผมจะไม่มีรูปกับสาวๆ ในวงการอีกเลยนะครับ"

เคลียร์กับหยกลงตัว แสดงว่าหยกให้อภัยแล้ว?
"มันไม่มีใครให้อภัยใครครับ ทุกคนเคลียร์ลงตัว ทุกอย่างจบลงด้วยดีครับ"

กับหยกเราแฮปปี้เหมือนเดิม ใช่ไหม?
"แฮปปี้ครับ ทั้งกับหยกและพีพี กับหยกก็ยังเป็นแฟนผมเหมือนเดิมครับ"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ammdevilll

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แอมป์ เปิดใจรับผิด ศึกหยก-พีพี เกิดเพราะความเฟรนลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook