พยานเห็นเหตุการณ์ "ดีเจเก่ง" แจ้งความ หลังโซเชียลรุมด่า

พยานเห็นเหตุการณ์ "ดีเจเก่ง" แจ้งความ หลังโซเชียลรุมด่า

พยานเห็นเหตุการณ์ "ดีเจเก่ง" แจ้งความ หลังโซเชียลรุมด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ในคลิป "ดีเจเก่ง" มีผู้โพสต์ข้อความระบุอยู่ในเหตุการณ์ และเห็นว่ารถยนต์ยาริสสีแดงพยายามขับเบียดรถกระบะของดีเจเก่งเพื่อแซง แต่รถกระบะไม่ให้แซง ทำให้คนขับรถยนต์ไม่พอใจยกนิ้วกลางเป็นสัญลักษณ์ด่าทอ ก่อนจะเกิดเป็นคลิปรถกระบะถอยชนรถยนต์นั้น

เวลา 10.00 น. (9 ม.ค.) น.ส.สุริยาพร อายุ 33 ปี ลูกพี่ลูกน้อง ของ น.ส.สุมาลี อายุ 33 ปี ผู้โพสต์ข้อความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับแอดมินเพจ youlike (คลิปเด็ด) เนื่องจากมีผู้ไม่หวังดีแคปภาพโพสต์ข้อความบนหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวของน.ส.สุมาลี ไปลงในเพจดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและต่อว่าน.ส.สุมาลี ส่งผลให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

น.ส.สุริยาพร กล่าวว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา น.ส.สุมาลี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเล่าถึงเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะและรถคู่กรณีกระทบกระทั่งกันจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ในข้อมูลระบุข้อความว่า น้องสาวนั่งรถแท็กซี่คันที่ต่อท้ายรถยนต์สีแดง พบว่ารถยนต์พยายามจะเบียดแซงรถกระบะแต่คนขับรถกระบะไม่ยอม

ระหว่างนั้นพบว่าคนขับได้ชูนิ้วกลางให้กับรถกระบะ ก่อนที่ทั้งคู่จะมาติดไฟแดง คนขับรถยนต์เดินลงมาเคาะกระจกของรถกระบะ ระหว่างนั้นสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนเป็นสีเขียวก่อนรถกระบะขับเดินหน้าไป ต่อมาจึงเปลี่ยนใจถอยหลังกลับมาชนรถยนต์ ขณะที่น้องสาวโพสต์ลงเฟซบุ๊กนั้น ยังไม่ได้เห็นคลิปภาพวิดีโอเหตุการณ์ เพียงแค่เล่าไปตามเหตุการณ์ที่พบเห็นเท่านั้น

หลังจากนั้นก็มีผู้ไม่หวังดีแคปภาพข้อความของน้องสาวไปลงเพจ youlike(คลิปเด็ด) โดยมีการเซ็นเซอร์ใบหน้าและชื่อเพียงบางส่วนเท่านั้น และยังมีการติดแฮชแท็กว่า "ทีมกระบะดำดีเจเก่ง" จนเป็นเหตุให้มีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นโดยใช้คำหยาบคายเป็นจำนวนมาก

เบื้องต้นเชื่อว่าผู้ที่นำข้อความไปโพสต์นั้นน่าจะเป็นเพื่อนของน้องสาวเนื่องจากเฟซบุ๊กดังกล่าว ไม่ได้เปิดเป็นแบบสาธารณะ ผู้ที่เข้ามาดูมีแต่คนสนิทเท่านั้น ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านนายวิรัตน์ (สงวนนามสกุล) คนขับรถแท็กซี่บริเวณจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะขับรถในช่องซ้ายสุด ได้ยินเสียงรถชนกันมาจากช่องขวาสุด จึงหันไปดู เห็นรถยนต์สีแดงชนท้ายรถกระบะสีดำแต่ไม่รู้ว่าใครชนใครก่อน กันชนแตกหักนิดหน่อยไม่แรงมาก พอหันไปดูอีกครั้งเห็นรถกระบะสีดำขับไปข้างหน้า คิดว่าในใจจะหนีหรือเปล่า

ทันใดนั้นเห็นรถยนต์สีแดงพุ่งชนรถกระบะสีดำอีกครั้งและเห็นคนขับรถยนต์สีแดงเดินลงมาจากรถ ทำท่าเหมือนจะไปที่รถกระบะสีดำ แต่รถกระบะสีดำขับไปข้างหน้าก่อนทำให้คนขับรถยนต์สีแดงเดินไปไม่ทันถึงรถกระบะสีดำ และกลับมาขึ้นรถของตัวเองก่อน

จังหวะนั้นเห็นรถกระบะสีดำถอยมาชนอย่างแรง เท่ากับเป็นการชนกันครั้งที่ 3 จากนั้นรถกระบะสีดำขับรถไปข้างหน้าและถอยมาชนอีกครั้งเป็นครั้งที่ 4 จังหวะชุลมุนตนจึงขับรถไป ไม่ทันเห็นจังหวะที่มีการลงมาจากรถ ส่วนตัวไม่รู้จักกับดีเจเก่ง และไม่เคยเป็นแฟนรายการ ไม่ได้ชื่นชอบส่วนตัว แค่อยากเล่าข้อเท็จจริงในส่วนที่เห็น ตอนนั้นไม่เห็นใครชูนิ้วแต่อย่างใด

ส่วนรถที่ถ่ายคลิปน่าจะอยู่เลนขวา ทั้งนี้ช่วงที่เห็นเหตุการณ์อยู่ห่างจากรถที่ชนกันประมาณ 2 เมตรเศษ ทั้งนี้ ยินดีให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook