ปิน เผย ปอ ทฤษฎี รู้สึกตัวมากขึ้น น้ำตาไหลคิดถึงมะลิ

ปิน เผย ปอ ทฤษฎี รู้สึกตัวมากขึ้น น้ำตาไหลคิดถึงมะลิ

ปิน เผย ปอ ทฤษฎี รู้สึกตัวมากขึ้น น้ำตาไหลคิดถึงมะลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าอาการป่วย พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ หลังป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก และเกิดโรคแทรกซ้อน จนอาการโคม่า และได้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

ล่าสุดวันนี้ (10 ม.ค.59) เวลา 13.45 น. ปิน ชวนันท์ น้องชาย ได้เข้าไปเยี่ยมปอ-ทฤษฎี อีกครั้ง ก่อนที่จะเดินทางกลับอยุธยา จากนั้น ปิน ชวนันท์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มารอเฝ้าติดตามอาการของพระเอกหนุ่มว่า

"วันนี้อาการพี่ปอยังทรง ๆ ไม่ทรุดก็โอเคแล้วครับ ได้คุยกับพี่ปอรู้สึกตัวมากขึ้น อย่างเมื่อวานที่เข้าไปคุยก็มียิ้ม น้ำตาไหล"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทำไมปอ ถึงน้ำตาไหล ปิน เผยว่า ตนเข้าไปคุยถึงเรื่องมะลิ เข้าไปบอกว่าพามะลิไปบริจาคของ พี่ปอก็น้ำตาไหลออกมา คงคิดถึงลูกสาว เรื่องของปอดยังมีการเฝ้าระวังต่อ เพราะยังมีเชื้ออยู่

ถามว่าปอ มีอาการตอบรับอย่างไรบ้าง ปิน เผยว่า มีการขยับหน้ารับเวลาคุยกับเขา มีตากลิ้งไปกลิ้งมา ลืมตาได้ มีข่าวว่ามีการเจาะคอเพื่อใส่เครื่องช่วยหายใจ เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ปิน กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ต้องรอให้หมอมาพูดอีกที เพราะตอนที่เข้าไปตนยืนอยู่ไกลๆ แต่ยังมีใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ ต้องเฝ้าระวังไปเรื่อยๆ กันอยู่

"ทางครอบครัวพอเห็นพี่ปอรับรู้ และรู้สึกตัวได้เราก็โอเค แต่เขายังไม่ได้ถึงกับพยายามจะพูดแค่รับรู้ได้ก็ดีแล้ว แค่พี่ปอยิ้มได้ก็ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีของครอบครัวครับ ช่วงที่ผ่านมาที่น้องมะลิเขาออกงานพี่โบว์เขาน่าจะเปิดทีวีให้พี่ปอดูบ้างเหมือนกัน ส่วนตัวผมเข้าไปก็ไปเล่าให้เขาฟังว่าพ่อแม่เป็นยังไง เล่าเกี่ยวกับชีวิตประจำวันให้เขาฟังครับ" ปินกล่าว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปิน เผย ปอ ทฤษฎี รู้สึกตัวมากขึ้น น้ำตาไหลคิดถึงมะลิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook