ตำรวจเปิดคลิปยัน ดีเจเก่ง ถอยชนก่อน โดนแจ้งข้อหาทั้งคู่

ตำรวจเปิดคลิปยัน ดีเจเก่ง ถอยชนก่อน โดนแจ้งข้อหาทั้งคู่

ตำรวจเปิดคลิปยัน ดีเจเก่ง ถอยชนก่อน โดนแจ้งข้อหาทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ม.ค.) จากกรณีนายภัทรศักดิ์ หรือดีเจเก่ง ถอนรถกระบะวีโก้ชนรถเก๋งยาริส จนเป็นคลิปฮือฮาในโลกออนไลน์ ทั้งนี้ มีพยานระบุว่า รถยาริสขับชนรถกระบะของดีเจเก่งก่อน

เวลา 14.00 น.ที่ สน.ดินแดง ตำรวจได้เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนมิตรไมตรี ซึ่งเปิดต่อหน้าดีเจเก่ง และนายกวินกาญจน์ คนขับยาริสคู่กรณี ซึ่งคลิปเริ่มจากนายกวินกาญจน์ขับเก๋งยาริสเบียดจะขอเข้าแทรก แต่ดีเจเก่งไม่ยอมให้เบียด ก่อนที่จะมีการเปิดกระจก คาดว่าจะมีปากเสียงกัน

ต่อมา นายกวินกาญจน์ได้ลงจากรถเดินไปทางรถกระบะของนายภัทรศักดิ์แล้วกลับมาขึ้นรถตนเอง จากนั้นในคลิปจะเห็นว่า รถกระบะของนายภัทรศักดิ์ได้ถอยมาชนรถของนายกวินกาญจน์ก่อน

จากนั้น พ.ต.อ.สมคิด สมบูรณ์ พงส.ผทค.สน.ดินแดง ได้นำตัวทั้งดีเจเก่งและนายกวินกาญจน์มาเปิดแถลงข่าว โดยทั้งคู่ได้ลุกขึ้นจับมือกัน เพื่อเป็นการยอมรับผิดด้วยกันทั้งคู่

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายกวินกาญจน์ข้อหาแซงรถในที่คับขัน มีอัตราโทษปรับตั้งแต่ 400 ถึง 1,000 บาท ซึ่ง นายกวินกาญจน์ ยอมให้ปรับในอัตราโทษสูงสุด คือ 1,000 บาท

ส่วน นายภัทรศักดิ์ ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000 บาท ถึง 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหาพยายามทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายทางร่างกายและจิตใจ อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท 

ขณะที่ข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ทางนายกวินกาญจน์ ซึ่งเป็นเจ้าทุกข์ ไม่เอาความ แต่นายภัทรศักดิ์ ต้องถูกยึดใบขับขี่เป็นเวลา 60 วัน ตามกฎหมาย 

ขอบคุณภาพจาก INN , ทวิตเตอร์ ARMdhiravath


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook