งงไปอีก! โจรลักมอเตอร์ไซค์สาวโรงงาน ทิ้งรถตัวเองไว้แทน

งงไปอีก! โจรลักมอเตอร์ไซค์สาวโรงงาน ทิ้งรถตัวเองไว้แทน

งงไปอีก! โจรลักมอเตอร์ไซค์สาวโรงงาน ทิ้งรถตัวเองไว้แทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรลักมอเตอร์ไซค์สาวโรงงานไปจากหอพัก แล้วทิ้งรถตัวเองที่ขี่มาไว้ให้ดูต่างหน้า ตำรวจเร่งตามล่า

เมื่อเวลา 12.00 น. (10 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งเหตุจาก นางสาววณัฐสะพร อายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครชลบุรี ว่า ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง หมายเลขทะเบียนป้ายแดง 09-1036 ขณะจอดไว้ที่ลานจอดรถของหอพัก

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน อีกทั้งคนร้ายยังทิ้งหลักฐานเป็นรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ขับขี่มาก่อเหตุยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิก สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน ขวษ 425 บุรีรัมย์ ทิ้งไว้ที่หอพักเกิดเหตุอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดตรวจสอบ
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันเดียวกัน ได้มีคนร้ายเป็นชาย รูปร่างสูงใหญ่ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าหอพัก

จากนั้นทำการหยิบอุปกรณ์งัดแงะใต้เบาะมาทำการไขกุญแจล็อคประตูรั้วหน้าหอพัก จากนั้นเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่จอดอยู่ด้านใน หลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยทิ้งรถของคนร้ายไว้หน้าหอพักให้ผู้เสียหายดูต่างหน้า

นางสาววณัฐสะพร ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนนำรถมาจอดที่หอพักเวลา 21.00 น. กระทั่งตื่นมาวันนี้กลับพบว่ารถหายไป อีกทั้งที่ประตูรั้วของหอพักก็ถูกเปิดออก ทั้งที่ปกติทุกคนในหอจะต้องล็อคประตูรั้วเวลาเข้า-ออกเพื่อป้องกันทรัพย์สินสูญหาย โดยรถคันนี้ตนพึ่งซื้อมาได้เพียงแค่ 3 เดือน เท่านั้น ก็มาถูกคนร้ายขโมยไปเสียแล้ว พร้อมฝากถึงคนร้ายว่าเวรกรรมมีจริงใครทำอะไรก็จะได้แบบนั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดรถที่คนร้ายทิ้งไว้ โดยจะทำการตรวจสอบผู้ครอบครองรถว่าเป็นใครแล้วเรียกตัวมาสอบสวน อีกทั้งนำรถไปตรวจสอบเลขทะเบียนว่าเป็นรถที่มีผู้แจ้งหายไว้หรือไม่ พร้อมกับจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูรูปพรรณและพฤติการณ์คนร้ายอย่างละเอียด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook