โย ยศวดี ส่งสัญญาณพร้อม! แค่รอ “ไฮโซหนึ่ง” กระแซะขอแต่ง

โย ยศวดี ส่งสัญญาณพร้อม! แค่รอ “ไฮโซหนึ่ง” กระแซะขอแต่ง

โย ยศวดี ส่งสัญญาณพร้อม! แค่รอ “ไฮโซหนึ่ง” กระแซะขอแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ถ้าไม่ขอปีนี้ ก็ไม่แต่งแล้ว...." นางแบบสาวก้านยาว "โย ยศวดี หัสดีวิจิตร" ประกาศออกสื่อฯขณะมาร่วมงานแถลงข่าว "เทศกาลวิ่งด้วยความร็อก Let's Rock Run" ที่ลานกิจกรรมชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เหมือนจะแย๊บไปยัง "ไฮโซหนึ่ง" แฟนหนุ่มให้ได้รู้ตัวว่าควรเข้ามาขอกับผู้ใหญ่ได้แล้ว ยันไม่เชื่อหมอดูทักถ้าไม่แต่งปีนี้มีเกณฑ์ต้องเลิกกันรา บอกทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนสองคน ทั้งนี้เจ้าตัวยังเผยถึงทริปปีใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่นที่ต้องอยู่นานถึง 2 สัปดาห์ ซึ่งอยู่ในช่วงวันเกิดของแฟนหนุ่มพอดีแต่ตนกลับลืมจนทำให้ฝ่ายชายงอนด้วยว่า

"ไม่มีอะไรหวานเลย พูดตรงๆว่าลืมวันเกิดเขา ด้วยความที่สิ้นปีมันยุ่งๆ มารู้อีกทีก็วันที่ 5 ม.ค. เพื่อนก็บอกว่าพรุ่งนี้วันเกิดคุณหนึ่งนะ เราก็ไม่ได้เตรียมอะไรเลย ของขวัญย้อนหลังก็ยังไม่มีเลย เพิ่งกลับมาเมื่อวานนี่เองค่ะ เขาก็งอนนิดหน่อยนึกว่าจะมีเซอร์ไพรส์ ตัวเขาเองก็ไม่ได้คาดหวังสูงขนาดนั้น แต่คิดว่าเพื่อนเขามาด้วยน่าจะมีแพลนอะไร กลับกลายเป็นเพื่อนเขาต้องมาสะกิดเราว่าวันเกิดหนึ่งนะ คิดว่าวันสองวันนี้จะเตรียมของขวัญให้เขาเหมือนกัน อยากซื้อรองเท้าวิ่งให้เพื่อจะได้ออกมาวิ่ง ดูช่วงนี้เขาอ้วนขึ้นเลยอยากให้ออกำลังกาย แต่เขาไม่สนใจวิ่งเท่าไหร่ ในขณะที่เราซ้อมวิ่งเขาก็ชอบงอนว่าเราเอาเวลาไปวิ่งซะส่วนใหญ่"

"ทริปเที่ยวญี่ปุ่นรอบนี้ไปนาน เหมือนพาเพื่อนๆ ไปเรียนสโนว์บอร์ด ก็อยู่กัน 2 อาทิตย์เพิ่งกลับมาเมื่อคืนนี้เองค่ะ ทริปนี้ก็ธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะเราไม่ค่อยหวาน วันพิเศษก็ชอบลืม ไม่ใช่แค่กับเขาคนเดียว ต้องปรับปรุง"

"เรื่องข่าวดีก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ อย่างที่บอกถ้าปีนี้ไม่มาขอก็ไม่แต่งแล้ว (หัวเราะ) ต้องขอให้เป็นทางการนะ โยไม่ได้อยากเร่งรัดหรือซีเรียส ฤกษ์ก็ยังไม่ได้ดูค่ะ ถามว่าคาดหวังเขาจะเซอร์ไพรส์แต่งไหม ไม่เลย เขารู้ว่าโยไม่ชอบเซอร์ไพรส์แบบนี้ เขารู้นิสัยเราดีว่า มีอะไรให้คุยกันตรงๆ บอกเลย ถ้าเซอร์ไพรส์แล้วเราปฏิเสธมันก็ไม่ดีทั้งสองฝ่าย หมอดูบอกว่าถ้าไม่แต่งปีนี้ก็เลิกกัน ก็รอดูกันไป ส่วนตัวไม่เชื่ออยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของเราสองคน ถ้าจะเลิกกันเพราะไม่ได้แต่ง มันก็ไม่ใช่ อีกอย่างโยมีเรื่องละครจะเปิดกล้องเดือนมีนาคมนี้ เล่นกับพี่วิลลี่ ไม่รู้ว่าจะถ่ายเสร็จเมื่อไหร่ ส่วนเรื่องแรกก็ยังไม่ปิดกล้องเลย ก็ต้องรอดูจังหวะว่าเมื่อไหร่ โยไม่เคยแย๊บเรื่องแต่งเลยนะ ก็รอดูฝ่ายชายดีกว่า"

"ส่วนเรื่องฝากไข่มีลูกก็ฝากแล้วค่ะ เรื่องนี้ไม่ห่วง แต่ห่วงที่ว่าเราแต่งงานไปแล้วจะครองความรักเรายังไง สิ่งที่กลัวมากที่สุดคือการผันจากแฟนไปเป็นสามีภรรยา เราพร้อมหรือเปล่า นอกนั้นไม่ได้กลัวเรื่องอื่นๆเลย"

"สำหรับเรื่องปัญหาบริษัทเก่ากับ "บี น้ำทิพย์" ก็ไม่เคยคุยกันเลยค่ะ เพราะเขาไม่เคยติดต่อ เรื่องนี้ไม่ได้ขึ้นศาล ส่วนบริษัทก็ยังไม่ได้ปิดค่ะ คิดว่าคงจบไปแล้วล่ะ ไม่น่ามีอะไรมากไปกว่านี้ โยว่าจบไปเถอะ ต่างชีวิตก็เดินหน้าต่อไปแล้ว เริ่มต้นใหม่ ปีใหม่ก็ไม่จำเป็นต้องพูดถึงกันอีก"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โย ยศวดี ส่งสัญญาณพร้อม! แค่รอ “ไฮโซหนึ่ง” กระแซะขอแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook