อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 11 ม.ค.

อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 11 ม.ค.

อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 11 ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทอาการป่วยพระเอก ปอ ทฤษฎี หลังเข้าพักรักษาอาการป่วยจากโรงพยาบาลรามาธิบดี

ล่าสุด ทางโรงพยาบาลรามาธิบดีได้กั้นผ้าตรงบริเวณหน้าห้อง CCU เหมือนทุกครั้งที่ทางทีมแพทย์จะทำการเคลื่อนย้าย ปอ ทฤษฎี ไปตรวจเช็คร่างกายหรือทำการผ่าตัดอย่างที่ผ่านมา แต่ในวันนี้ (11 ม.ค.) คาดว่าเหตุที่กั้นผ้านั้นเนื่องจากทางแพทย์ต้องนำพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี ไปตรวจเช็คร่างกายที่ชั้นล่าง โดยไม่ได้มีการผ่าตัดอะไรเพิ่ม

อย่างไรก็ตาม ทางสื่อมวลชนยังคงรอคำตอบจากทีมแพทย์และครอบครัวสหวงษ์อย่างใกล้ชิด และระหว่างนำตัวพระเอกหนุ่มลงไปตรวจร่างกายข้างล่าง ผู้สื่อข่าวได้ยินเสียงอาน้ำอ้อย พูดให้กำลังใจหลานชายว่า "สู้ๆ นะลูก" พร้อมลูบหัวเบาๆ 

14.55 น. อาน้ำอ้อย ได้ออกมาพูดคุยกับสื่อสั้นๆ ว่า กับกระแสข่าวลือเมื่อค่ำที่ผ่านมาอ้างหนุ่มปอถูกเจาะคอและมีเลือดออกนั้นไม่เป็นความจริง อาการปอยังทรงตัว ไม่ได้ทรุดตามกระแสข่าวลือ ส่วนที่กั้นผ้าเมื่อสักครู่เพราะนำตัวปอลงไปเช็คร่างกาย ไม่ได้ผ่าตัด ตนไม่ขอพูดเรื่องรายละเอียดอะไรมากกว่านี้เพราะยังไม่ได้คุยกับหมอ และอยากให้รอฟังจากทางทีมแพทย์เองจะชัวร์กว่า

17.43 น. โบว์ แวนด้า พาน้องมะลิมาเยี่ยมพ่อปอ ทฤษฎี ซึ่งวันนี้ก็เป็นเหมือนเช่นเคยที่สาวน้อยได้ออกมาทักทายสื่อมวลชนด้วยความร่าเริง

น้องมะลิบอกว่า "แม่โบว์สู้ๆ พ่อขาตื่น"

Posted by Sanook News on Monday, January 11, 2016

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อัพเดทอาการ ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาลวันที่ 11 ม.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook