ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ ซิงเกิลมัมสุดสตรองกับลูกสาวน้องลีโอน่า

ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ ซิงเกิลมัมสุดสตรองกับลูกสาวน้องลีโอน่า

ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ ซิงเกิลมัมสุดสตรองกับลูกสาวน้องลีโอน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ ซิงเกิลมัมสุดสตรองใช้ชีวิตในต่างแดนกับลูกสาวสุดน่ารัก น้องลีโอน่า

อดีตนางแบบสุดเซ็กซี่ ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ หลังแยกทางกับ กริช หิรัญพฤกษ์ อดีตสามีและได้หอบลูกสาว น้องลีโอน่า ไปใช้ชีวิตอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกานานเกือบสิบปี เรียกว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองได้เลยทีเดียวเพราะ ฟร้อนท์ ทั้งทำงานไปด้วยและต้องดูแลลูกสาววัยกำลังเติบโตไปด้วย เป็นงานที่คุณแม่ทุกคนไม่สามารถทอดทิ้งได้เลย

ก่อนหน้านี้ ฟร้อนท์ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเหตุที่ต้องจากเมืองไทยเพราะ อยากให้ลูกได้มีชีวิตที่ดีขึ้นทั้งในเรืองของการศึกษาและอยากให้ลูกได้สัญชาติอเมริกัน "ไปอยู่กับพี่สาวเป็นเมืองเล็กไม่มีงานทำ แต่หลังจากนั้นโชคดีเพราะเราไปทานข้าวร้านหนึ่งและได้ไปเจอน้องพนักงานคนหนึ่ง เขาถามว่าเราเป็นคนไทยใช่ไหม เขาคุ้นหน้า เราเลยถามเขาว่ามีงานให้พี่ทำไหม เขาก็บอกว่าพี่เมืองนี้มันเมืองเล็ก มันไม่มีหรอก พี่ต้องไปเมืองใหญ่ๆ แล้วเขาก็ให้เบอร์มา คือเราอยากทำงานเสิร์ฟ แต่ร้านเขามีแค่งานในครัวซึ่งเราไม่เป็น แต่หลังจากนั้นเขารู้ว่าเราคือ ฟร้อนท์ เราเลยได้งานทำต้องขอบคุณพี่เจ้าของร้านด้วย"

นอกจากงานเสิร์ฟแล้ว ฟร้อนท์ สาวเก่งเธอยังมีอาชีพเป็นล่ามระะหว่างหมอกับคนไข้ คนไข้เป็นคนไทย หมอเป็นฝรั่งเราก็เป็นล่ามช่วยสื่อสาร "ก่อนจะทำต้องไปสอบใบประกอบวิชาชีพก่อน ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน ทำเพื่อลูกทั้งหมดค่ะ"

วันนี้ คุณแม่คนเก่งค่อยหายเหนื่อยบ้างเพราะลูกสาว น้องลีโอน่า โตเป็นสาวที่สามารถดูแลตัวเองได้บ้างแล้ว แถมรูปร่างหน้าตามีแววเป็นนางแบบได้ ดูจากช่วงขาที่ยาวหุ่นเป๊ะเหมือนคุณแม่เลยค่ะ 

ด้านคุณพ่อกริช ดูเหมือนจะดีใจและเห่อลูกสาวสุดสวยเหมือนกันที่เร็วๆ นี้กำลังจะได้ลูกจะได้อยู่ในอ้อมอกพ่ออีกครั้ง  

ก็ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่ในวงการเห็นแล้วจะชักชวนมาทำงานถ่ายแบบแบบใสๆ วัยรุ่นชอบหรือเปล่า ต้องติดตามกันค่ะ

เครดิตภาพจาก IG: front_montgomery, krish_hiranprueck  เฟซบุ๊ค: ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่

  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฟร้อนท์ มอนโกเมอรี่ ซิงเกิลมัมสุดสตรองกับลูกสาวน้องลีโอน่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook