บีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด

บีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด

บีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่มรักหวานกันมานานกว่า 13 ปีเต็ม ในที่สุดอดีตนักร้องบอยแบนด์ "บีม กวี ตันจรารักษ์" หรือ "บีม ดีทูบี" ก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือเจ้าสาว "ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรม" เข้าสู่ประตูวิวาห์ ณ ห้องบอลลูม โรงแรม สยามแคมปินสกี

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (13 ม.ค.) ทั้งคู่ได้จัดพิธีแบบไทยและจีน ด้วยการถือฤกษ์ดี 09.09 น. ก่อนจะจัดฉลองวิวาห์ใหญ่ภายใต้ธีม Color of love ส่วนทางด้านมูลค่าสินสอดนั้นหนุ่มบีมขออนุญาตไม่ลงรายละเอียด แต่บอกเพียงแค่ว่ามีแหวนเพชร 4.88 กะรัตและเรือนหอมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท พร้อมกล่าวคำสัญญารักจะดูแลกันให้ดีที่สุด

ความรู้สึกงานเมื่อเช้าเป็นยังไงบ้าง ?
บีม - ตื่นเต้นนิดหน่อยครับมีความกังวลใจบ้างนิดหนึ่งเพราะกลัวว่างานมันจะออกมาดีหรือเปล่า แต่พอถึงวินาทีที่เห็นหน้าเขาปุ๊ปเราก็คิดได้ว่ามันจะเป็นยังไงก็ช่างเราขอเก็บเกี่ยวความสุขไว้ดีกว่า"

ออย - ไม่ตื่นเต้นค่ะแค่กังวลมากกว่า เพราะหลังจากนี้ไปชีวิตเราจะไม่ใช่แบบเดิมอีกต่อไปแล้ว เราจะต้องก้าวไปอีกแบบหนึ่งซึ่งมันไม่เหมือนทุกวันที่ผ่านมา

เราสองคนคบกันมานานมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ?
บีม - หลักๆ เลยก็คือต้องใจเย็นครับ แต่ยิ่งเวลาผ่านไปนานๆ เรายิ่งรู้ใจกันมากขึ้น เวลาเขารู้สึกอะไรมาเราก็รับมือกันถูก แต่ในระหว่างที่เราทำแบบนั้นเราก็ต้องรู้สึกสนุกไปด้วย อย่าไปเครียดกับทุกเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา

การใช้ชีวิตยากไหมกับการที่เรามาคบกับพี่บีม ดีทูบี ?
ออย - ไม่ยากเลยค่ะเพราะเขามีความเป็นธรรมชาติมาก เขาอาจจะเป็นบีมของใครหลายคน แต่เขาก็ยังเป็นบีมที่เป็นลูกของคุณพ่อคุณแม่ เป็นพี่ชาย และก็เป็นผู้ชายที่สนิทกับเราในตอนนั้น ซึ่งพอเราคิดแบบนี้ปุ๊ปมันก็ไม่ได้ทำเรารู้สึกอึดอัดอะไร อีกอย่างเราให้พื้นที่ของกันและกันด้วยค่ะ

บีม - การหลบแฟนคลับก็ไม่มีนะครับ แค่ถ้าหากว่ามีคนเยอะๆ เขาก็จะออกไปยืนรออีกมุมหนึ่ง เขาให้เกียรติให้พื้นที่กันมาตลอด

คำมั่นสัญญาของคู่เราคืออะไร ?
บีม - เมื่อเช้าผมพูดไปกับน้องสาวเขาตอนที่กั้นประตูว่า "ด้วยเกียรติของลูกผู้ชายผมก็สัญญาว่าจะทำให้ออยมีความสุขมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำให้เขาได้" และก็อยากบอกเขาอีกครั้งตอนนี้ว่า "แม้เมื่อเช้าเธอจะไม่ได้ยินด้วยตัวเองแต่เราหมายความตามนั้นจริงๆ นะ" (ยิ้ม)

ออย - ออยเชื่อว่าผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องการแค่นี้แหละค่ะการที่จะมีคู่ครองที่ดีในชีวิต การแต่งงานหรือการทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งมีความสุขในทุกๆ วันมันก็ดีที่สุดแล้วเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะมีได้ ดังนั้นก็ต้องขอบคุณเขามากที่สัญญาแบบนี้ต้องทำให้ได้ด้วยนะ (ยิ้ม)

เราประทับใจอะไรในตัวกันและกัน ?
ออย - เขาเป็นคนที่มีความกตัญญูกับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ และออยเชื่อว่าคนที่ทำแบบนี้ชีวิตเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีทางแย่ลงแน่นอน

บีม - เรามีเรื่องราวที่ผ่านร่วมกันมาเยอะมากทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่ แต่ว่าการที่ผมมีเขาอยู่ข้างๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมสู้ต่อไปได้เพราะยังมีเขาอยู่ข้างกายตลอดเวลา ซึ่งมันก็เป็นความผูกพันของเราสองคน

แพลนเรื่องทายาทเราอยากจะมีกันสักกี่คนดี ?
ออย - ออยอยากมีสัก 3 คนค่ะ แต่ไม่รู้ว่าอายุตอนนี้จะยังสามารถมีได้ขนาดนั้นไหม

บีม - เราสองคนโตมาในครอบครัวที่มีลูกเยอะ แต่เอาจริงๆ ผมเองก็อยากมีสัก 2 คนนะ (ยิ้ม)

ฮันนีมูนวางแพลนไว้หรือยังว่าจะเป็นที่ไหน ?
บีม - ยังไม่ได้คิดเลยครับ

ออย - เขาถามออยตลอดค่ะแต่ว่าอยากไปไหนแต่พอออยเสนอไปเขาก็มีข้อแย้งกลับมาตลอด (หัวเราะ)

สินสอดพอจะระบุได้ไหมว่ามีอะไรบ้าง ?
บีม - สินสอดมีเงินทอง แหวน ชุดเครื่องประดับ ส่วนจำนวนอย่ารู้เลยครับ รู้แค่ว่าพอใจทั้งสองฝ่ายดีกว่า (หัวเราะ) ผมก็พยายามสุดตัวแล้วเท่าที่ผมทำได้เพื่อแฟนของผม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บีม กวี ควงแฟนสาว ออย เข้าพิธีวิวาห์ สัญญาจะรักให้ดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook