กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ...เหมือนความฝันถูก บี้ เซอร์ไพรส์ขอแต่ง

กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ...เหมือนความฝันถูก บี้ เซอร์ไพรส์ขอแต่ง

กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ...เหมือนความฝันถูก บี้ เซอร์ไพรส์ขอแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกว่าจะไม่มีโมเม้นต์แบบนี้เกิดขึ้นกับชีวิตซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เพราะหลังจากที่ควงหวานใจหนุ่ม "บี้ KPN" ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่ากำลังมีเจ้าตัวน้อย พร้อมเตรียมจัดงานวิวาห์ให้เร็วที่สุดไปแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ไม่ขอลดละ ทำตามความฝันของแฟนสาว โดยการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางดาวล้านดวง ณ ท้องฟ้าจำลอง ซึ่งมีพ่อแม่และคนสนิทมาเป็นสักขีพยานจนสาวกิ๊บกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ กุ๊บกิ๊บ จึงได้สอบถามถึงความรู้สึกตอนนั้น ทั้งยังโชว์แหวนที่หนุ่มบี้เพิ่งสวมให้หมาดๆ มาให้ได้ชม

กับเซอร์ไพรส์ที่ผ่านมา?
"ค่ะ เอาจริงๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะโดนขอแต่งงาน คิดว่าเต็มที่ก็แค่ล็อคคิวให้ดูดาวส่วนตัว แต่กิ๊บก็มีเอะใจว่าทำไมพามาวันที่ปิด ส่วนที่คิดว่าไม่โดนขอแต่งงานแล้วเพราะว่า 1.อย่างที่บอกตอนนั้นว่าตอนแรกเขาตั้งใจเซอร์ไพรส์ก่อน แล้วก็เป็นข่าวก่อน ด้วยความที่วุ่นวาย คิวไม่ลงตัว แล้วเพื่อนกิ๊บก็ยังกลับมาเมืองไทยกันยังไม่ครบ ไปเที่ยวต่างประเทศ ก็เลยคิดว่าไม่มีแล้วล่ะ ยังพูดกับบี้อยู่ว่าไม่ต้องแล้วมั้ง ไม่ต้องมีแล้ว"

ตอนนั้นอยู่กัน2คนหรือเปล่า?
"จริงๆ มี มีพ่อแม่ มีพี่น้อง มีเพื่อนๆ อยู่เต็มเลย แต่เขาอยู่อีกฝั่ง แล้วพอเราเดินเข้าไปมันมืดไง ทีมงานก็ซ่อนกล้องไว้ คือทุกคนรู้หมดยกเว้นกิ๊บคนเดียว"

บอกเป็นความฝันตั้งแต่เด็กแล้ว?
"ใช่ เพราะว่า ตอนเด็กเพ้อเจ้อไง ก็ชอบอะไรแบบนี้ อยากแบบมีดวงดาวเป็นพยานอะไรแบบนี้ค่ะ ผู้ชายเลยไม่รู้จะพาไปไหน ไปต่างจังหวัดก็คงจะต้องรู้ แต่จริงๆ อยากชวนนางไปไอซ์แลนด์ เขาก็บอกว่าไม่ได้ ไม่ไหว (หัวเราะ) และตอนแรกเขาก็บอกว่าอยากจะเซอร์ไพรส์ที่สวนสนุก แต่เขาคิดว่ากิ๊บน่าจะชอบที่นี่มากกว่า สวนสนุกตอนกลางคืน เขาก็ไปดีลเอาไว้หลายที่มาก นางวางแผนไว้เยอะมาก แต่สุดท้ายก็มาจบที่นี่"

เราไม่รู้เลยใช่ไหม?
"ไม่รู้เลย บี้ท่าจะโกหกเก่งเหมือนกัน บี้พูดอะไรกิ๊บไม่รู้เรื่องเลย แต่เขาดีลไว้กับพี่วู้ดดี้ กับทีมงาน ตากล้อง กับเพื่อนๆ กับญาติๆ เขาจัดการให้หมดเลย"

ประทับใจไหม?
"ก็แบบน้ำตาไหลพรากแบบนางเอกในหนังเลย รู้สึกเหมือนเป็นนางเอกเกาหลี ชอบ"

เพชรบนนิ้วกี่กะรัต?
"ไม่บอกแล้วกัน ให้มองว่ามันเป็นของที่มีคุณค่าแล้วกัน เพราะกิ๊บก็ไม่ถามเขา แล้วมันก็เหมาะกับกิ๊บ"

เราให้อะไรเขาบ้าง?
"ไม่ให้อะไรเลยค่ะ นอกจากร้องไห้แล้วก็จูบเบาๆ แบบเจ้าสาว (ยิ้ม) แต่บี้ร้องไห้หนักมาก ไม่รู้เสียใจหรืออะไร แต่เป็นโมเม้นต์ที่รู้สึกดีมาก เราเห็นผู้ชายร้องไห้ก็นะ น่ารัก"

แพลนแต่งงานล่ะ?
"แพลนแต่งงานก็จะเริ่มวันที่ 23 นี้นะคะ ที่โบสถ์ เอแบค บางนา เป็นพิธีทางศาสนาก่อน พร้อมแล้วค่ะอาทิตย์หน้าเลย ส่วนพิธีหมั้นนะคะ กับพิธีงานเลี้ยง ก็จะเชิญพี่ๆ ทุกคนไป เป็นวันที่6 มีนา เพราะที่โบสถ์อาจจะค่อยข้างเล็ก แออัด แค่ดอกไม้หนูก็แน่นแล้ว"

จัดใหญ่ไหม?
"ก็เป็นดอกไม้สไตล์ที่กิ๊บชอบ ไม่ได้แพงอะไรมาก"

คอร์สเจ้าสาวล่ะ?
"คอร์สเจ้าสาวไม่มีอะไรเลย มีน้องทำอะไรไม่ได้เลย สวยเองตามธรรมชาติเลยค่ะ"

ชุดแต่งงานกี่ชุด?
"ชุดในวันโบสถ์ 1 ชุด ปาร์ตี้บีท เวดดิ้งอีก 1 ชุด แล้วก็วันงานแต่งอีก 3 ทั้งหมด 5ชุดค่ะ สวยๆ"

ชุดสั่งจากไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ เป็นดีไซน์เนอร์ไทยค่ะ ส่วนใหญ่เป็นคนที่เขาเอ็นดูเรา รักเรา คนที่เขาอยากจะร่วมยินดี งานกิ๊บเป็นงานที่แบบทุกคนอยากจะทำให้ อยากมีส่วนร่วมในงาน เราก็ยินดีค่ะ"

เป็นธีมแบบไหน?
"ก็สไตล์อบอุ่นค่ะ คือกิ๊บไม่ได้เน้นว่าหรูหราอะไรนะคะ เป็นสไตล์ฝรั่งแบบที่เราชอบ ใสๆ"

เรียกว่าตอนนี้พอใจในตัวบี้มากไหม?
"ต้องพอใจมากค่ะ ต้องให้100 คะแนนเต็มเพราะว่าเขาทำให้ทุกอย่างเลย เขาดูเป็นคนมีความพยายามดี คิดว่าคิดไม่ผิดที่เลือกเขา ในทุกๆ อย่างที่เขาทำดูใส่ใจในรายละเอียด เราชอบอะไร อยากแต่งงานที่ทะเลก็จัดให้ บางคนแบบท้องแล้วทำไมต้องขอแต่งงาน มันก็ต้องมีบ้าง โมเม้นต์ไว้อวดเพื่อน"

มีอะไรที่เราอยากทำแล้วเขายังไม่ได้ทำให้ไหม?
"ไม่มีค่ะ จริงๆ กิ๊บไม่เคยร้องขอนะ กิ๊บก็เพ้อๆ พูดๆ ของกิ๊บไป เขาก็ฟังแล้วก็ไปทำตาม มันเลยประทับใจเรา ไม่ใช่ว่าฉันอยากได้ บางทีกิ๊บไม่ขอมาก จนบี้ก็บอกช่วยขออะไรหน่อย อะไรก็ได้ อย่างการ์ดเจ้าบ่าวก็เป็นคนเลือก กิ๊บไม่ได้ทำอะไรเลย สบายๆ บี้จัดการหมด"

แล้วมีที่เขาขอเราไหม?
"อ่อขอ เขาขอถ่ายพรีเวดดิ้งไง เขาอยากถ่าย กิ๊บไม่อยากถ่าย กิ๊บงง แต่ผู้ชายอยากได้ก็เลยไปถ่ายมาแล้ว แปลกมากเลย เขาเป็นสายมุ้งมิ้ง ที่เสม็ด"

เครดิตภาพ IG: gggubgib36

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ เปิดใจ...เหมือนความฝันถูก บี้ เซอร์ไพรส์ขอแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook