แม่เอสเธอร์ โพสต์คำคมเมื่อบางคนตัดสินคุณแบบผิดๆ

แม่เอสเธอร์ โพสต์คำคมเมื่อบางคนตัดสินคุณแบบผิดๆ

แม่เอสเธอร์ โพสต์คำคมเมื่อบางคนตัดสินคุณแบบผิดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่นางเอกสาวเอสเธอร์ โพสต์คำคมเมื่อบางคนตัดสินคุณแต่ไม่ใช่เรื่องจริง 

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนเกิดความสนใจขึ้นมาทันทีกรณี หนุ่มฌอห์น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสนิทกับนางเอกคู่จิ้น เอสเธอร์ ว่าตอนนี้ไม่ได้มีความสนิทเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ยืนยันไม่เคยคบกันเป็นเพียงพี่น้องในวงการบันเทิงเท่านั้น ต่างคนต้องแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง

จากคำให้สัมภาษณ์ของ ฌอห์น กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที แฟนคลับต่างงงกันยกใหญ่ ที่สำคัญมีการแคปข้อความจาก IG: tanyamonjindachot ซึ่งระบุว่าเป็นแม่ของ ฌอห์น ได้เขียนเล่าเรื่องราวความเจ็บช้ำกับความรักของลูกชายที่ผ่านมา พร้อมกับแคปชั่นว่า "แม่เคยบอก Sean แล้วว่า อย่ายุ่งกับของ (.....) ลูกใคร ใครก็รัก ต่อไป Please อย่ามโน อย่าสร้างภาพและอย่าต่อเติม(คิดไปเอง) ลูกแม่เจ็บแต่เพียงผู้เดียว"

มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ประเด็นดังกล่าวไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าเป็นเด็นของ ฌอห์น กับ เอสเธอร์ หรือเปล่า เป็นเพียงการเชือมโยงเหตุการณ์เท่านั้น 

ล่าสุด IG: carneysupree แม่ของนางเอกสาว เอสเธอร์ ได้โพสต์ภาพคำคมเป็นภาษาอังกฤษ "When someone judges you, it isn't actually about you. It's about them and their own insecurities, limitations, and needs" แปลเป็นภาษาไทยว่า "เมื่อมีคนตัดสินคุณและมันไม่ได้เป็นจริงอย่างนั้น มันเป็นเรื่องของเขาและความไม่ปลอดภัยของพวกเขาเอง, ข้อจำกัด, ความต้องการ" 

หลังจากนั้นมีคนเข้ามาให้กำลังใจ คุณแม่กันยกใหญ่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรืองราวของคู่จิ้นหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook