ฟังอีกมุม ตร.ขอแจง คดีโจรบุกห้องสาวท้อง ไม่มีขู่ยอมความ

ฟังอีกมุม ตร.ขอแจง คดีโจรบุกห้องสาวท้อง ไม่มีขู่ยอมความ

ฟังอีกมุม ตร.ขอแจง คดีโจรบุกห้องสาวท้อง ไม่มีขู่ยอมความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.นนทบุรี ร่อนจดหมายชี้แจง กรณีโจรบุกงัดห้องสาวท้องแก่ โวยว่อนเน็ต อ้างถูกบังคับให้ไม่เอาเรื่อง ยืนยันไม่มีการยอมความ กำลังสอบสวน

ความคืบหน้ากรณีที่มีการแชร์ในโลกออนไลน์ ระบุว่า คนร้ายบุกเข้าห้องสาวท้องแก่และถูกทำร้ายร่างกาย แต่ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี ไม่รับแจ้งความ พร้อมกับเจรจาให้ยินยอมไม่ดำเนินคดีดังกล่าว จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: โวยลั่นเน็ต! โจรงัดห้องสาวท้องแก่ ตำรวจบังคับยอมความ)

ล่าสุดมีคำชี้แจงมาจากฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุชื่อ ร.ต.ท.หญิง กมลวัน นราไชย รอง สว.ฝอ.ภ.จว.นนทบุรี ทำหน้าที่เป็นแอดมินและเฝ้าดูแลเพจเฟซบุ๊กของตำรวจนนทบุรี ได้ออกจดหมายชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมระบุว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.บางบัวทอง

ร.ต.ท.หญิง กมลวัน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบของ ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พบว่า สถานที่เกิดเหตุเป็นห้องพักให้เช่าพักของกลุ่มพนักงานคลังสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง กลุ่มผู้ต้องหาซึ่งเป็นแรงงานต่างชาติได้เช่าห้องพักเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากันจนถึงเวลาเกิดเหตุ ผู้ต้องหาคนหนึ่ง พยายามไขกุญแจเข้าห้องผู้เสียหายซึ่งพักอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากสามีไปร่วมงานเลี้ยงแผนกหนึ่งของคลังสินค้า ผู้เสียหายจึงใส่กลอนด้านในและโทรศัพท์ติดตามสามี ระหว่างนั้นมีเพื่อนผู้ต้องหาอีก 2 คนพยายามช่วยเปิดและทำลายลูกบิดประตูเสียหาย แต่ไม่สามารถเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุได้

กระทั่งสามีผู้เสียหายและเพื่อนเดินทางกลับมายังหอพักที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหา อ้างว่าจำห้องผิด ในขณะที่ผู้ต้องหาบางคนหลบหนีซ่อนตัวอยู่ในหอพัก ต้องใช้เวลาค้นหาระยะหนึ่งจึงพบผู้ต้องหา ขณะที่เพื่อนสามีผู้เสียหายเข้าไปช่วยเหลือในการจับกุมมีการใช้กำลังประทุษร้ายกันเกิดขึ้น

ในส่วนของการดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดเมื่อทั้งสองฝ่ายมายัง สภ.บางบัวทอง พนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาแรงงานต่างชาติตามความผิดที่เกิดขึ้น แต่ในขณะทำการสอบสวนฝ่ายแรงงานต่างชาติได้ขอร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับเพื่อนสามีผู้เสียหายในข้อหาทำร้ายร่างกาย

พนักงานสอบสวนจึงส่งตัวแรงงานต่างชาติไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และอยู่ระหว่างรอความเห็นจากแพทย์เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน ขณะนี้คดีทั้งสองอยู่ระหว่างการสอบสวน ไม่มีการยอมความ หรือถอนคำร้องทุกข์แต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุ ผู้บริหารคลังสินค้าดังกล่าว ผู้ประกอบการหอพัก และผู้พบเห็นเหตุการณ์ ได้ให้ความร่วมมือในการสอบสวนเป็นอย่างดี ผู้บังคับบัญชาของตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีเมื่อรับรายงานก็เข้าควบคุมการสอบสวน และขอเรียนยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย บังคับใช้กฎหมายด้วยความบริสุทธิ์และยุติธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook