โจรงัดตู้เซฟเจ้าของรพ.ศัลยกรรมชื่อดัง กวาดเครื่องเพชรเรียบ

โจรงัดตู้เซฟเจ้าของรพ.ศัลยกรรมชื่อดัง กวาดเครื่องเพชรเรียบ

โจรงัดตู้เซฟเจ้าของรพ.ศัลยกรรมชื่อดัง กวาดเครื่องเพชรเรียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกงัดตู้เซฟเจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดัง กวาดทรัพย์สินกว่า 100 รายการ มูลค่ากว่า 35 ล้านบาท

เมื่อเวลา 19.00 น. (17 ม.ค.) ที่สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.จิตติกุล แก้วกลางเมือง พนักงานสอบสวน สภ.บางแม่นาง ได้เชิญตัว อายุ นางสาวพรรณ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดังในจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยผู้ที่อยู่อาศัยทั้งหมดในบ้านอีก 10 คนเข้าให้ปากคำหลังเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าลักทรัพย์งัดภายในบ้านมีทรัพย์สินสูญหายมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 17 ม.ค. คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้บุกเข้างัดตู้เซฟขนาดน้ำหนักกว่า 150 ก.ก. ภายในห้องนอนของผู้เสียหาย ลักเอาทรัพย์สินเป็นของประดับ เช่น สร้อยเพชร แหวนเพชร กำไลเพชร เครื่องประดับทองคำ พระเครื่องฯลฯ รวมทรัพย์สินที่สูญหายกว่า 100 รายการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ซึ่งเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดังได้แจ้งความและเข้าให้ปากคำตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมาจนเวลา 19.00 น.ที่ผ่านมา

นางสาวพรรณ (นามสมมติ) ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนชอบสะสมเครื่องประดับและใช้เวลาสะสมมานานนับสิบๆ ปี เมื่อคืนที่เกิดเหตุคนในบ้าน 9 คนรวมทั้งตนไปร่วมงานเลี้ยงปีใหม่ที่โรงพยาบาล มีเพียงลูกจ้าง 2 คน เป็นคนต่างด้าว ซึ่งป็นสามีภรรยากัน อยู่ในบ้านพักคนงานที่อยู่ในบริเวณรั้วบ้านเดียวกัน ตนมารู้ว่าคนร้ายลักทรัพย์สินไปเมื่อเวลา 00.30 น.คือตอนกลับจากงานเลี้ยงมาถึงบ้าน จากสภาพที่ตรวจสอบคนร้ายไม่ได้รื้อค้นห้องอื่นๆเลย ค้นเฉพาะห้องนอนของตนอย่างเดียวและงัดตู้เซฟขนาดใหญ่ซึ่งต้องใช้เวลานานพอสมควร

เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเกิดเหตุได้ส่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บรอยนิ้วมือแฝงและหลักฐานอื่นๆภายในที่เกิดเหตุ รวมทั้งส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวและร่องรอยบุคคลต้องสงสัย ซึ่งในขณะนี้ยังคงสอบสวนพยานที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานในการหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook