ครูซี 8 ถูกทักอ้วนมาก โหมลดน้ำหนักดับคาบ้าน

ครูซี 8 ถูกทักอ้วนมาก โหมลดน้ำหนักดับคาบ้าน

ครูซี 8 ถูกทักอ้วนมาก โหมลดน้ำหนักดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงาน (18 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่บ้าน ซอย 14 ถ.หลังศูนย์ราชการ หมู่ 13 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุตำรวจพบศพ นายสุริยันต์ อายุ 56 ปี อาจารย์ 3 ระดับ 8 โรงเรียนแห่งหนึ่ง นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนชั้นสอง เมื่อประมาณ 3-4 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยสวมเสื้อผ้าชุดลำลองอยู่กับบ้าน ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สิ่งของเครื่องใช้อยู่ในสภาพเดิม

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุริยันต์ เป็นคนอ้วนร่างเล็ก สุขภาพแข็งแรง ชอบออกกำลังกายและชอบเล่นฟุตบอล โดยมีงานอดิเรกทำสวนเลี้ยงไก่ไปด้วย โดยเมื่อปลายเดือนธ.ค. 2558 ที่ผ่านมา มีเพื่อนครูทักว่าอ้วนมาก สมควรลดความอ้วน ทำให้ผู้ตายหมั่นออกกำลังกายด้วยการวิ่ง พร้อมกับอดอาหารประเภทมัน ทอด อาหารที่เป็นโปรตีน กินแต่ผัก และผลไม้เป็นประจำ

จนบอกกับเพื่อนครูว่าเหนื่อยมาก เหมือนคนไม่มีแรง พร้อมไปตรวจสุขภาพเป็นประจำ เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปเช็คร่างกายกับแพทย์ประจำตัวจนทราบว่ามีโรคเบาหวาน ความดันสูง และน้ำหนักลดลงมากถึง 10-15 กก.

ก่อนพบศพ นายปิยวัฒน์ อายุ 24 ปี บุตรชายผู้ตาย บอกว่า เมื่อเย็นวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่บิดาได้ออกกำลังกายด้วยการวิ่งเหยาะๆ รอบบ้าน ก็ได้เข้าพักผ่อนในห้องนอนที่อยู่บนชั้นสอง โดยปิดล็อคประตูห้องแน่นหนา เช้ามาวันนี้ตนเห็นบิดายังไม่ออกมาจากห้องเพื่อแต่งตัวไปทำงาน จึงได้ไปตามบิดาโดยเคาะห้องอยู่นาน พร้อมกับเรียกบิดาหลายครั้ง ก็ไม่มีเสียงตอบออกมา

ตนแปลกใจมากหวั่นบิดาเป็นอะไร จึงได้ตัดสินใจกระแทกประตูห้องนอนของบิดาจนกลอนหลุดออกมา ประตูห้องเปิดออกพบว่าบิดานอนแข็งทื่อ เข้าไปจับตัวดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพผู้ตายให้มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปทำพิธีการทางศาสนา โดยลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ต่อไปโดยญาติไม่ติดใจในเรื่องคดีความแต่อย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook