สาวเครียดขังตัวเองในรถ 3 ชม. เผยกินกาแฟลดอ้วนจนเบลอ

สาวเครียดขังตัวเองในรถ 3 ชม. เผยกินกาแฟลดอ้วนจนเบลอ

สาวเครียดขังตัวเองในรถ 3 ชม. เผยกินกาแฟลดอ้วนจนเบลอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านแจ้งกู้ภัย สาวนิรนามขับมาจอดหน้าบ้านขังตัวเองในรถ 3 ชม. เพื่อนเผยกินกาแฟลดอ้วนจนเบลอ ขับรถจากลาดกระบังมาชลบุรีไม่รู้ตัว

เมื่อเวลา 20.00 น. (18 ม.ค.) นางอุสา อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในจ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี เข้าเกลี้ยกล่อมสาวนิรนามหลังขับรถยนต์เก๋ง เข้ามาจอดหน้าบ้านร้านตกแต่งรถยนต์ ริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงเรียนชลบุรีสุขบท โดยไม่รู้สาเหตุ พร้อมทั้งปิดประตูดับเครื่องนั่งนิ่งอยู่ในรถตั้งแต่เวลา 19.00 น.

เมื่อเข้าไปสอบถามก็ไม่ยอมเปิดประตูและกระจกรถได้แต่นั่งและล็อคประตูรถอยู่ในรถ จนใช้เวลากว่า 3 ชม. จึงยอมเปิดประตูรถพร้อมขอน้ำดื่ม เจ้าของบ้านใจดีกลัวเจออากาศร้อนนำพัดลมมาเปิดให้เพื่อคลายความเครียด

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการพูดคุยและสอบถามจนทราบว่าชื่อกมลชนก มีปัญหากับครอบครัวและได้ขับรถออกจากบ้านที่ลาดกระบังมาเรื่อยจนมาถึงชลบุรีและก็ไม่ทราบว่าเป็นที่ใด ได้แต่เพียงบอกคิดถึงลูก อยากเจอลูกเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขอเบอร์ติดต่อเพื่อน จนสามารถติดต่อเพื่อนที่รู้จักได้ พร้อมกับแจ้งให้นำลูกมารับนางกมลชนกกลับบ้าน

จนเมื่อเวลา 23.00 น. เพื่อนนางกมลชนกได้เดินทางมาจากลาดกระบังมาถึงพร้อมกับนำบุตรชายมาด้วยและนำไปให้ในรถนางกมลชนกจึงยอมออกมาจากรถอุ้มบุตรชายด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ส่วนสาเหตุที่ขับรถออกมาจากบ้านมาถึงชลบุรีในครั้งนี้ทราบว่านางกมลชนกได้กินกาแฟลดความอ้วนยี่ห้อหนึ่งเป็นประจำทุกวันและวันละหลายครั้งทำให้เกิดอาการเบลอมาโดยตลอด

จนมาวันนี้มีปัญหากับครอบครัวได้ขับรถออกมาจากบ้านมาถึงชลบุรีโชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยโทรไปแจ้งจึงรีบเดินทางมารับตัวกลับบ้าน โดยแจ้งว่านางกมลชนกกินกาแฟลดความอ้วนวันละหลายครั้งทำให้เกิดอาการเช่นนี้มาตลอด ก่อนนำตัวกลับได้ทำการขอบคุณเจ้าของบ้านและอาสากู้ภัยที่คอยดูแลตลอดเวลา 3 ชั่วโมง หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับเขตลาดกระบัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook