ตร.คุมเสี่ยบิ๊กฝากขังโยงโกง ลุยสอบเงิน 2,100 ล้าน

ตร.คุมเสี่ยบิ๊กฝากขังโยงโกง ลุยสอบเงิน 2,100 ล้าน

ตร.คุมเสี่ยบิ๊กฝากขังโยงโกง ลุยสอบเงิน 2,100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ ปปง. สอบเพิ่ม เสี่ยบิ๊ก โยงโกง เงิน 2,100 ล้านบาท ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน หรือ ปปง. เดินทางมาร่วมสอบปากคำนายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา หรือ เสี่ยบิ๊ก ประธานสโมสรฟุตบอล เพื่อนตำรวจ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา

ในฐานความผิด ร่วมกันปลอมตั๋วเงิน และใช้ตั๋วเงินปลอม, ร่วมกันฉ้อโกง, ร่วมกันออกเช็คเพื่อชำระหนี้ที่มีอยู่จริง และบังคับได้ตามกฎหมาย โดยมีเจตนาที่จะไม่ให้มีการใช้เงินตามเช็ค ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

โดย พ.ต.อ.สีหนาท ระบุภายหลังว่า เป็นการสอบปากคำเพิ่มเติม ในส่วนของเส้นทางการเงิน ซึ่ง นายสัมฤทธิ์ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ส่วน นายสัมฤทธิ์ จะรับสารภาพตามข้อกล่าวหาหรือไม่ ให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนในการดำเนินการ

เบื้องต้น ในส่วนของ ปปง. ได้มีการยึดทรัพย์ของ นายสัมฤทธิ์ มาแล้วจำนวนกว่า 800 ล้านบาท ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด ส่วนจะมีการนำเงินจำนวน 2,100 ล้านบาท ไปซื้อสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ และมีผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ทั้งนี้ ภายหลังพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมนานกว่า 3 ชั่วโมง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังผัดแรก โดยคัดค้านการประกันตัว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตร.คุมเสี่ยบิ๊กฝากขังโยงโกง ลุยสอบเงิน 2,100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook