พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ปอ ทฤษฎี" วันที่ 2 ยังเศร้า อ่ำ อัมรินทร์ ร่วมอาลัย

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ปอ ทฤษฎี" วันที่ 2 ยังเศร้า อ่ำ อัมรินทร์ ร่วมอาลัย

พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ปอ ทฤษฎี" วันที่ 2 ยังเศร้า อ่ำ อัมรินทร์ ร่วมอาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวบันเทิง Sanook! News รายงานบรรยากาศล่าสุดจากพิธีงานศพ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ณ ศาลา 2 ธรรมานุภาพ วัดกลางพระอารามหลวง จ.บุรีรัมย์ ช่วงเช้าวันนี้ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติพี่น้องและประชาชนยังคงให้ความสนใจและเข้าเคารพศพอย่างต่อเนื่อง ทางทีมข่าวได้พูดคุยเล็กน้อยกับ "ป๊อปปี้ วิทวัส" น้องชายของพระเอกหนุ่ม โดยเปิดเผยว่า...

"สภาพจิตใจของครอบครัว ณ ตอนนี้ ถือได้ว่าเข้มแข็งมากขึ้นครับ ซึ่งเราก็ตั้งใจว่าจะดูแลพี่โบว์และน้องมะลิ รวมถึงสานฝันโครงการของพี่ปอต่อไป สำหรับตัวพี่โบว์เองก็ยังคงร้องไห้อยู่บ้าง หากได้เห็นข่าวพี่ปอหรือมีอะไรที่ทำให้คิดถึง น้องมะลิก็ร้องเรียก "พ่อขา..พ่อขา" ทุกครั้งที่เห็นรูปพี่ปอ แต่เราทุกคนก็จะคอยให้กำลังใจกันไปตลอดครับ"

นอกจากนี้ "อ่ำ อัมรินทร์ นิติพล" ดารานักแสดงรุ่นพี่ที่เพิ่งเดินทางมาร่วมพิธีงานและเข้าเคารพศพ พร้อมกับเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า...

"คุณแม่ผมชอบน้องปอมากครับท่านชื่นชมในความดีและก็อยากให้ผมเรามาเคารพศพเขาเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเอาจริงๆ ถึงแม้เราสองคนจะไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน แต่ผมก็ติดตามข่าวติดตามผลงานเขามาตลอด โดยเฉพาะในช่วงที่เขาป่วยผมเองก็มีโอกาสได้เห็นสิ่งดีๆ ที่เขาได้ทำเอาไว้เหมือนเขาเป็นคนที่ปิดทองหลังพระ"

"ช่วงที่คุยกับคุณแม่น้องปอเมื่อสักครู่นี้ผมก็บอกกับท่านว่าถ้าหากหลังจากนี้ทางครอบครัวมีงานบุญหรืองานอะไรที่อยากให้ผมรับใช้ไม่ว่าจะส่วนไหนก็สามารถโทรหาผมได้ ผมมีความตั้งใจที่จะช่วยเหลือทุกอย่างเต็มที่"

"ผมคิดว่าความดีของน้องปอที่เขาได้ทำไว้ก็น่าจะนำทางให้ครอบครัวของเขาให้มีความสุขไม่มากก็น้อย งานแสดงที่น้องทำให้แฟนๆ มีความสุข ความดีต่างๆ ที่เขาทำให้กับสังคม ร่างกายเขาก็ยังอุทิศมอบให้ เขาเหมือนเป็นเทวดามาเกิดที่สอนให้คนได้ทำดีกันต่อไป ได้เป็นแบบอย่างในหลายๆ อย่าง ผมภูมิใจแทนน้องเขา ภูมิใจแทนครอบครัวเขา ความดีของเขาส่งผลให้ทุกคนจดจำเขาได้ตลอดไปและก็เป็นความดีของเขาอีกเหมือนกันที่ทำให้ผมได้มีโอกาสเดินทางมาในวันนี้"

อย่างไรก็ตาม ในเวลา 10.30 น. ทางครอบครัวสหวงษ์ พร้อมกับญาติๆ ได้ทำการถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ 4 รูป ก่อนจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมในช่วงค่ำวันนี้เป็นคืนที่ 2 ทางชมรมผู้เกษียณราชการ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และ โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม เป็นเจ้าภาพ

ด้วยรักและอาลัยพระเอกปอ ทฤษฎี  

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พิธีสวดพระอภิธรรมศพ "ปอ ทฤษฎี" วันที่ 2 ยังเศร้า อ่ำ อัมรินทร์ ร่วมอาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook