แม่เฒ่าวัย 79 ปี บอกยมทูตจะมาเอาชีวิต ถูกพบเป็นศพกลางป่า

แม่เฒ่าวัย 79 ปี บอกยมทูตจะมาเอาชีวิต ถูกพบเป็นศพกลางป่า

แม่เฒ่าวัย 79 ปี บอกยมทูตจะมาเอาชีวิต ถูกพบเป็นศพกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ม.ค.) เมื่อกลางดึกของวันที่ 19 ม.ค.59 ที่ผ่านมา สภ.ท่าตูม อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านสมสะอาด หมู่ 9 ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ว่ามีคนนอนตายอยู่กลางป่ายูคาลิปตัส ท้ายหมูบ้านสมสะอาด

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสูงอายุนอนตายกลางป่ายูคาลิปตัส สภาพศพ สวมหมวกหมวกใบลานสีขาว ใส่เสื้อเชิ้ตลายสก็อต สีขาวแขนยาว ทับเสื้อคอกระเช้า สีแดง นุ่งผ้าถุงสีน้ำตาล ทราบชื่อภายหลังคือ นางทองดา อายุ 79 ปี คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ช.ม.

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า คุณยายทองดาเป็นคนแข็งแรงมาก ตั้งแต่เกิดมาแทบไม่เคยเจ็บไข้ได้ป่วย และไม่เคยเข้าโรงพยาบาลเลย ก่อนตายไม่กี่วันคุณยายบอกชาวบ้านว่า ตนเองจะมีชีวิตอยู่ได้แค่ 79 ปี เพราะแกไปฝันว่า ยมทูตได้มาจดชื่อเอาไว้ว่าแกต้องอยู่ได้ 79 ปี เขาต้องมาเอาชีวิตแกไป

โดยปกติยายทองดาเป็นคนขยันชอบจับโน่นทำนี่ ชอบเข้าไปทำบุญที่วัดเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุหลังเสร็จจากการทำบุญที่วัด คุณยายทองดากับเพื่อนบ้านชวนกันไปหาขุดปูหาหอยกบเขียด นั่งมอเตอร์ไซด์มุ่งสู่ทุ่งนาชายป่าเช่นเคย ระยะทางห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 ก.ม. พอมาถึงทุ่งนาต่างคนต่างคนต่างแยกย้ายหากบเขียดปูปลาอาหาร

ในขณะแยกย้ายหากบเขียดปูกันอยู่นั้น บังเอิญมีไฟป่าลุกไหม้ลามมา และได้ลามมาเรื่อยๆ เข้ามาใกล้ที่บริเวณป่าไม้ยูคาของยายทองดา สันนิษฐานว่า ยายทองดาอาจมาดับไฟที่จะลามลุกไหม้ป่าไม้ยูคาของตัวเอง และไฟป่าอาจจะสำลักควันเสียชีวิตได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำศพเข้าไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.ท่าตูม เพื่อหาสาเหตุการตายของคุณยายทองดาที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook