สาวห้างดังอ่างทองถูกดักปล้นทรัพย์ หมายเอาถึงตาย เหยื่อยกมือไหว้ถึงรอดชีวิต

สาวห้างดังอ่างทองถูกดักปล้นทรัพย์ หมายเอาถึงตาย เหยื่อยกมือไหว้ถึงรอดชีวิต

สาวห้างดังอ่างทองถูกดักปล้นทรัพย์ หมายเอาถึงตาย เหยื่อยกมือไหว้ถึงรอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีชีวิตสาวอ่างทอง ขี่รถกลับบ้านดีๆ เจอคนร้าย 3 คน ประกบหมายถีบรถปล้น หวังทำร้ายเอาถึงตาย สาวยกมือไหว้ขอชีวิต ถึงรอดตายมาได้

เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) เวลาประมาณ 21.30 น. ร.ต.ท.อภิเชษฐ์ จำปาทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายจำนวน 3 คน ดักปล้นทรัพย์ บริเวณริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ  มุ่งหน้าไปทางอำเภอวิเศษชัยชาญ  ม.2  ต.ป่างิ้ว  อ.เมือง  จ.อ่างทอง  โดยผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นถูกนำตัวส่ง รพ.อ่างทอง ทรัพย์ที่ได้เป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 กก 8176 อ่างทอง

นายวัชรพงษ์ อายุ 29 ปี  พี่ชายผู้เสียหายเล่าว่า น.ส.นงลักษณ์ อายุ 25 ปี น้องสาวทำงานที่ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองอ่างทอง หลังจากเลิกงาน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังเดินทางกลับบ้านที่ ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อมาถึงช่วงที่เกิดเหตุ ได้สังเกตุเห็นมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน จอดคุยกันอยู่ข้างทาง พบเห็นคนร้ายทั้งหมด 3 คน แต่น้องสาวไม่ได้เอะใจ จึงขับขี่เลยไป

จากนั้น 1 ใน 3 คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบและพยายามถีบรถน้องสาว แต่รถไม่ล้ม น้องสาวจึงได้ถีบรถกลับไป  ทำให้คนร้ายที่เหลือ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาสมทบ ตามประกบทางด้านหลัง ได้ใช้อาวุธที่ไม่แน่ใจว่าเป็นอะไร ตีใส่ที่ศีรษะอย่างแรง ทำให้รถน้องสาวเสียหลัก พลิกคว่ำลงข้างทาง จากนั้นคนร้ายทั้ง 3  ได้จอดรถและตามลงไปหมายทำร้าย โดย 1 ในคนร้ายตะโกนสั่งว่า "เอาให้ตาย" น้องสาวตนจึงได้รีบยกมือไหว้ร้องขอชีวิต และบอกกับคนร้ายว่า อยากได้อะไรก็เอาไปแต่อย่าทำร้ายเลย  คนร้ายทั้ง 3 จึงรีบลากรถของน้องสาวขึ้นบนถนนและขี่หลบหนีไป  จากนั้นน้องสาวจึงรีบโทรหาทางบ้านว่าเกิดเหตุร้ายและทางญาติได้มารับตัว  นำส่ง รพ.พร้อมกับรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังรับแจ้งเหตุได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยุและเจ้าหน้าที่สายตรวจ  และชุดสืบสวนเมืองอ่างทอง พร้อมแจ้งยี่ห้อ รถพร้อมรุ่น หมายเลขทะเบียนเพื่อสกัดจับ ส่วนรูปพรรณคนร้ายไม่ทราบแน่ชัดเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุไฟส่องสว่างค่อนข้างมืด ผู้เสียหายจึงไม่สามารถบอกรายละเอียดคนร้ายทั้ง 3 คนได้

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบเศษกระจกและเศษเปลือกรถสีแดง คาดว่าเป็นของคนร้าย พร้อมกับรอยเท้าและบริเวณใกล้เคียงยังพบกระสุนปืน .38 ที่ยังไม่ได้ใช้งาน ตกอยู่ จึงทำการเก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี  เพื่อนำมาเป็นหลักฐานเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บมีรอยแตกบริเวณคิ้ว และตามลำตัวฟกช้ำ มีแผลถลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook