“ว่าน” เปิดใจสานสัมพันธ์ “ฟาง FFK” ไม่เร่งรีบขอคุยไปเรื่อยๆ

“ว่าน” เปิดใจสานสัมพันธ์ “ฟาง FFK” ไม่เร่งรีบขอคุยไปเรื่อยๆ

“ว่าน” เปิดใจสานสัมพันธ์ “ฟาง FFK” ไม่เร่งรีบขอคุยไปเรื่อยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังถูกจับตาเลยทีเดียวหลังมีประกาศว่าสาว "ใหม่ ดาวิกา" จะร่วมแสดงเรื่อง "เพลิงนรี" ซึ่งเป็นละครของทางช่อง 3 โดยรับบทคู่กับ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" ล่าสุดได้เจอหนุ่มในนักแสดงเรื่องนี้ อย่าง "ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "สามแยกปากหวาน 4 : กลับชาติมากัด" ณ บริเวณลอบบี้ ชั้น L อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพล ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ละคร "เพลิงนรี" ก็จะบวงสรวงแล้ว เว้นไป 1 ปี พอปีใหม่ก็เลยเริ่มรับตั้งแต่ ม.ค. ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทีมงานค่อนข้างน่ารัก ก็น่าจะผ่านไปได้ด้วยดี เรื่องนี้ได้แสดงร่วมกับพี่ติ๊กซึ่งเราเว้นการทำงานร่วมกับพี่เขามา 9 ปี คาแรกเตอร์ก็จะมีความกวนประสาทอยู่นิดหน่อย เรื่องรื้อฟื้นการแสดงก็ยังไม่มีสนิมนะ โชคดีที่ทางทีมงานส่งบทมาให้เราตั้งแต่แรกเลยมีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างนาน ของเรานี่คู่กับน้องสายไหม ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย แต่เดี๋ยววันฟิตติ้งคงได้เจอ"

"กับที่คนจับตาเรื่องที่ "ใหม่ ดาวิกา" มาร่วมงานกับช่อง 3 ด้วย ก็น่าตื่นเต้นดี เราติดตามผลงานเขามานานแล้ว พอได้มาร่วมงานกันอย่างนี้ก็น่าจะสนุกดี ส่วนตัวเรายังไงก็ได้อยู่แล้วเพราะชอบที่จะได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ"

"สำหรับปีนี้ก็อาจจะรับละคร 2 เรื่อง เพราะปีที่แล้วเบี้ยวไปเลยอาจจะมาทบที่ปีนี้ แต่ที่ไหนยังไม่รู้ก็ทำอันนี้ก่อน ส่วนผลงานเพลงทำอยู่เพราะต้องปิดอัลบั้มและเตรียมทำคอนเสิร์ตเดี่ยวในช่วงปลายปี"

"เรื่องความรักกับ "ฟาง ธนันต์ธรญ์" ก็ยังทรงๆ เหมือนเดิม ค่อยๆ คุยกันไป ยังไม่ได้พัฒนา เจอกันไม่ค่อยบ่อยเพราะน้องต้องถ่ายละครซึ่งวุ่นพอสมควร คือน้องเขาทำงานหนักจริงๆ เพราะต้องเร่งปิดกล้อง น้องคงเหนื่อยแหละ อันไหนที่เราพอช่วยได้เราก็ช่วยเชียร์ ทริปปีใหม่ไม่ได้ไปเพราะทำงาน ของขวัญไม่ได้ซื้อให้น้องเพราะยังไม่ได้อะไรขนาดนั้น ก็ไม่กลัวว่าจะห่างกันหรอก เรารู้จักกันตอนที่ยุ่งตั้งแต่แรก เรื่องสถานะเอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าจะมาบอกอีกทีแต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ว่าน” เปิดใจสานสัมพันธ์ “ฟาง FFK” ไม่เร่งรีบขอคุยไปเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook