น.1แถลงรวบโจ๋ยิงอริพลาดเด็ก 15 ปีดับที่บางชัน

น.1แถลงรวบโจ๋ยิงอริพลาดเด็ก 15 ปีดับที่บางชัน

น.1แถลงรวบโจ๋ยิงอริพลาดเด็ก 15 ปีดับที่บางชัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.ศานิตย์ แถลงจับกุมโจ๋ ก่อเหตุยิงคู่อริ แต่ลูกหลงถูกเด็ก 15 ปีดับ สารภาพซื้อปืนทางเน็ต ก่อนทำแผนที่เกิดเหตุ

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายวรภาส อายุ 21 ปี กับพวกรวม 3 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อก และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงคู่อริในซอยกาญจนาภิเษก 25 เขตสะพานสูง เมื่อเย็นวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้กระสุนลูกหลงไปเข้าที่หน้าผากของเยาวชนชายอายุ 15 ปี จนเสียชีวิต โดยตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางชัน สามารถติดตามจับกุมตัวได้บริเวณซอยเสรีไทย 73 แขวง และเขตคันนายาว และห้องพักในอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ด้าน นายวรภาส รับสารภาพว่า ได้สั่งซื้อปืนจากอินเทอร์เน็ต ในราคาประมาณ 6,500 - 7,000 บาท มาพกติดตัว ก่อนก่อเหตุเพียงเดือนเศษๆ แต่ไม่ได้มีเจตนาดักยิง เพียงมารอเพื่อนซื้อของเท่านั้น โดยขณะที่รอเพื่อนพบวัยรุ่น 2 คน แต่งกายคล้ายนักศึกษาอาชีวะ ขับขี่รถจักรยานยนต์สวมหมวกกันน็อกเข้ามาในพื้นที่ จึงใช้ปืนที่ซื้อมาไล่ยิง แต่กระสุนพลาดไปโดนผู้ตายอย่างไม่ตั้งใจ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรโดยหลังจากแถลงข่าวแล้ว ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook