เปิดตำนานรัก ปอ-โบ 10 ปีของความรักหลังฉาก

เปิดตำนานรัก ปอ-โบ 10 ปีของความรักหลังฉาก

เปิดตำนานรัก ปอ-โบ 10 ปีของความรักหลังฉาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงวันนี้คงไม่มีใครกังขาความรักของ ปอ ทฤษฎี และ โบ แวนด้า ว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน ความรักของทั้งคู่แม้จะไม่ถูกเปิดเผยสู่สาธารณชนมากมายนักในช่วงที่ปอยังคงอยู่ในวงการบันเทิง แต่พระเอกดังก็ไม่เคยปิดบังว่า "โบ" คือผู้หญิงที่เขารักที่สุด และคบหาดูใจอยู่ ตลอดเวลาในวงการบันเทิงเราจึงไม่เคยได้ยินข่าวคราวเรื่องของผู้หญิงของปอเลยสักนิด 

ย้อนกลับไปดูที่มาความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว เป็นช่วงหลังจาก "โบ" หย่าจากสามีเก่า ซึ่งปอเองก็รับรู้มาตลอด แต่ความรักที่จริงใจ ทำให้ปอไม่สนใจเรื่องนี้แม้แต่น้อย แต่ยังคงทุ่มเทความรักให้โบอย่างต่อเนื่อง

นักข่าวเองก็เคยสัมภาษณ์ปอเรื่องงานแต่งงานว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้สักพักแล้ว เมื่อไรจะมีข่าวดี มีการจัดงานแต่งงาน ซึ่งปอ บอกว่าเขาเองก็อยากแต่ง แต่โบยังไม่พร้อม โดยสาเหตุคงมาจากที่โบก็รู้ว่าปอยังเป็นพระเอกดัง ไม่อยากให้คนที่รักปอได้รู้ว่าปอ มีครอบครัวแล้ว  ซึ่งอาจจะทำให้เสียคะแนนนิยม เป็นอีกช่วงเวลาของชีวิตที่ "โบ" ยอมเสียสละ เป็นผู้หญิงที่อยู่ข้างหลังปอ คอยดูแลมะลิ ลูกสาวตัวน้อยอย่างเข้มแข็ง และรอให้ถึงวันที่พร้อม ที่จะประกาศออกสู่สาธารณะถึงสถานะของทั้งคู่ 

จนมาในช่วงที่ปอป่วยหนัก เราจึงมีโออาสได้เห็นว่าปอมีผู้หญิงที่รักเขามากอีกคน พร้อมกับลูกสาวที่กำลังน่ารัก ซึ่งโบ คือคนที่ดูแลปอขณะป่วยอย่างใกล้ชิด จนร่างกายผอมลงเรื่อยๆ หลายครั้งที่เราเห็นน้ำตาของโบ ที่ไม่อาจกลั้นความเสียใจไว้ได้ หลายครั้งที่เราเห็นสีหน้าเหนื่อยล้า แต่ไม่เคยยอมแพ้ของผู้หญิงคนนี้  มันคือบทพิสูจน์ของความรักที่ทั้งคู่มีให้ต่อกันได้อย่างชัดเจนที่สุด

แม้สุดท้ายเราจะไม่อาจยื้อชีวิต "ปอ" ไว้ได้ แต่เราเชื่อว่าความรักของที่โบมีต่อปอไม่ได้หายไปตามร่างกายของปอ แต่จะยังคงอยู่ในหัวใจของโบไปตราบชั่วนิรันดร์ รวมถึงในหัวใจของคนไทยทุกคนด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดตำนานรัก ปอ-โบ 10 ปีของความรักหลังฉาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook