ง้อไม่สำเร็จ! เฒ่าแค้นเผาบ้านอดีตเมีย หนีไม่ทันไฟคลอกตาย

ง้อไม่สำเร็จ! เฒ่าแค้นเผาบ้านอดีตเมีย หนีไม่ทันไฟคลอกตาย

ง้อไม่สำเร็จ! เฒ่าแค้นเผาบ้านอดีตเมีย หนีไม่ทันไฟคลอกตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในชุมชนบ้านมะเกลือ ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา และมีคนติดอยู่ภายใน

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน หมู่ที่ 3 บ้านมะเกลือ ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา บ้านของ นางทองใบ อายุ 61 ปี เป็นบ้าน 2 ชั้น ชั้นบนเป็นไม้ ส่วนชั้นล่างเป็นปูน โดยเพลิงนั้นได้ลุกลามจากชั้นล่าง และลุกลามไปยังชั้น 2 ของตัวบ้านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้

โดยในระหว่างที่กำลังดับเพลิง ได้มีชาวบ้านแจ้งว่ายังคงมีบุคคลที่ติดอยู่ในบ้าน คือ นายทองอยู่ อายุ 73 ปี แต่เนื่องจากเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่า ทรัพย์สินได้ถูกเพลิงเผาไหม้เสียหายทั้งหมด และที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน ยังพบร่างของนายทองอยู่นอนเสียชีวิต ถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก และจากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน ยังพบรถจยย.พ่วง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน บรรทุกถังแก๊ส จำนวน 3 ถัง ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถาม นางทองใบ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) นายทองอยู่ ซึ่งเป็นอดีตสามี ที่เลิกรากันไปประมาณ 1 ปี ได้เดินทางมาพูดคุยเพื่อขอคืนดี แต่ได้เกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายทองอยู่นั้นจะกลับออกไป

จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ ขณะที่ตนเองนอนพักอยู่ในบ้าน นายทองอยู่ได้ขับขี่รถจยย.พ่วง ที่บรรทุกถังแก๊สจำนวน 3 ถัง พร้อมทั้งเปิดวาล์วแก๊ส ก่อนที่จะจุดไฟแล้วขับเข้าไปในบ้านเพื่อหวังวางเพลิง แต่เนื่องจากขณะนั้นลูกเขยที่พักอาศัยอยู่ในบ้านได้กลิ่นควันไฟ จึงรีบพาตนเองออกมาจากกองเพลิงที่กำลังลุกไหม้

ซึ่งในระหว่างนั้นก็ไม่พบเห็น ว่านายทองอยู่วิ่งออกมาหรือไม่ จนกระทั่งเพลิงสงบลงจึงทราบว่าได้ถูกนายทองอยู่ ได้เสียชีวิตอยู่ในกองเพลิงดังกล่าว ส่วนตนเองและลูกเขยก็ได้รับบาดเจ็บจากไฟลวกตามร่างกายเล็กน้อย ส่วนมูลค่าความเสียหายในเบื้องต้นประมาณ 1 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะต้องทำการสอบสวนพยานต่างๆ ถึงสาเหตุที่ทำให้นายทองอยู่นั้น ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook