สาวในรูปเซลฟี่ที่งานศพ โผล่ยอมรับผิด โพสต์ขอโทษสังคม

สาวในรูปเซลฟี่ที่งานศพ โผล่ยอมรับผิด โพสต์ขอโทษสังคม

สาวในรูปเซลฟี่ที่งานศพ โผล่ยอมรับผิด โพสต์ขอโทษสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวบุรีรัมย์ในภาพพยายามเซลฟี่คู่ โบ แวนด้า กับ น้องมะลิ ที่ถูกแชร์และวิจารณ์เละ ออกมายอมรับผิด ขาดสำนึกไปจริงๆ พร้อมขอโทษ อยากให้สังคมให้อภัย

ประเด็นเรื่องความเหมาะสมและจรรยาบรรณของสื่อที่เกิดขึ้นกับพิธีงานอภิธรรมศพ "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องในสังคมออนไลน์ เช่นเดียวกับกรณีที่เกิดขึ้นกับ "หญิงสาวคนหนึ่ง" ที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีรูปภาพแชร์ต่อในโซเชียลมีเดีย พร้อมกับต่อว่าอย่างรุนแรง เนื่องจากเป็นภาพขณะที่เธอกำลังถ่ายเซลฟี่กับ โบ แวนด้า และ น้องมะลิ ภายในงานพิธี หลายคนเห็นพ้องว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

ล่าสุดมีรายงานว่า หญิงสาวที่ จ.บุรีรัมย์ ที่กลายเป็นจำเลยของสังคม ได้ออกมาแสดงตัวและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยใจจริง อธิบายว่าช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น ลืมตัวไปจริงๆ กำลังอยู่ในพิธีงานอะไร จึงไม่ได้คำนึกถึงความเหมาะสม สาวคนดังกล่าวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า...

"สวัสดีค่ะ หนูยอมรับว่าเป็นหนูเองค่ะ หนูขอโทษมากค่ะกับเรื่องที่เกิดขึ้น พอดีช่วงนั้นเป็นเวลาหลังจากที่พระสวดเสร็จแล้ว เขาอนุญาตให้ถ่ายภาพได้ค่ะ แล้วหนูก็ดีใจากที่ได้ถ่ายกับน้องมะลิ โดยที่ลืมคิดไปว่า หนูกำลังมาอยู่ในงานอะไร

หนูยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ หนูขอโทษทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจหนู ขอโทษมากๆ ค่ะ ขอโทษพี่โบและน้องมะลิมาก และทุกคนที่ไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หนูจะไม่หนีไปไหน และจะขอให้ทุกคนยกโทษให้กับการกระทำที่ไม่ดีนี้ ขอโทษมากและเสียใจมากค่ะ หนูยังยืนยันว่า หนูดีใจมากที่เจอน้องมะลิ แต่กลับลืมในเรื่องที่กำลังมางาน พี่ปอ ขอโทษมากๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ข้อความขอโทษดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานา บ้างก็ตอกย้ำและถามหญิงสาวที่กระทำเช่นนั้นว่า ทำไปได้อย่างไร? รู้จักกาลเทศะหรือไม่? ขณะที่ส่วนใหญ่ก็ให้อภัยหญิงสาวคนนี้ ที่ออกมาขอโทษสังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยอมรับตรงไปตรงมาว่า ไม่ได้นึกคิดถึงความเหมาะสม พร้อมกับเตือนใจถึงผู้คน ให้กรณีนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ควรเกิดขึ้นอีกในอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook