คดีเด็ก 2 ขวบดับปริศนา พี่เลี้ยงสารภาพแล้ว ทำหล่นพื้นไม่ได้ตั้งใจ

คดีเด็ก 2 ขวบดับปริศนา พี่เลี้ยงสารภาพแล้ว ทำหล่นพื้นไม่ได้ตั้งใจ

คดีเด็ก 2 ขวบดับปริศนา พี่เลี้ยงสารภาพแล้ว ทำหล่นพื้นไม่ได้ตั้งใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดี “น้องการ์ฟิว” เด็กชายวัย 2 ขวบดับปริศนา ล่าสุดตำรวจบางละมุงนำตัวสาวพี่เลี้ยงสาวมาสอบปากคำ เจ้าตัวยอมรับผลักเด็กล้มหัวกระแทกพื้นแต่ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายรุนแรง ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อหลังพบพิรุธหลายอย่าง คาดไม่ยังเผยความจริงทั้งหมด โดยเฉพาะประเด็นที่แพทย์ระบุพบเม็ดพริกสดในกระเพาะอาหารของเด็ก

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 ม.ค.59 ได้มี น.ส.เมรี อายุ 36 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมืองพัทยาว่าบุตรชายชื่อ น้องการ์ฟิว อายุ 2 ขวบ ได้เสียชีวิตลงอย่างมีเงื่อนงำเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เบื้องต้นแพทย์ รพ.ชลบุรี ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า มีอาการสมองบวมคล้ายถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำ หนำซ้ำยังพบพริกสดเป็นเม็ดๆ อยู่ในกระเพาะอาหาร

อีกทั้งยังสงสัยว่าจะถูก น.ส.อ้อม (นามสมมุติ) พี่เลี้ยงวัย 29 ปี ที่ว่าจ้างให้ช่วยดูแลลูกชาย เป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรีให้ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ ก่อนยืนยันว่าจะไม่เผาศพบุตรชายจนกว่าความจริงจะปรากฏ ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น  

ความคืบหน้าของเรื่องนี้เมื่อเวลา 20.30 น. คืนวานนี้ (21 ม.ค.) ร.ต.ท.อัสวิน จันโท พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เชิญ น.ส.เมรี มารดาของน้องการ์ฟิว มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสังเกตการณ์ และไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ นอกจากนี้ในส่วนของตำรวจชุดสืบสวน ยังได้เชิญตัว น.ส.อ้อม พี่เลี้ยงน้องการ์ฟิว กับสามี มาสอบสวนอย่างเคร่งเครียด และไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพเช่นกัน

ซึ่งภายหลัง พ.ต.ท.ธนเสฏฐ์ ประชาชัยศรี รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง ได้ออกมาเปิดเผยสั้นๆ ว่า เบื้องต้น น.ส.อ้อม (นามสมมุติ) ยอมรับว่าหากเด็กดื้อก็จะทำโทษด้วยการหยิกหรือตี แต่ไม่ได้รุนแรงมากนัก และเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ได้ผลักเด็กจนล้มหัวกระแทกพื้น แต่พอเห็นเด็กนอนแน่นิ่งไม่ไหวติง จึงเข้าไปเขย่าตัวเรียกสติ ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การมากนัก เพราะพบพิรุธหลายอย่างจึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อน

ในเวลาต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้พา น.ส.อ้อม (นามสมมุติ) แอบออกทางประตูหลังห้องสืบสวน แล้วขึ้นรถยนต์เดินทางออกจากสถานีตำรวจไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไม่ทราบจุดหมายปลายทางว่าไปที่ใด หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้เพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แม่ร้องสื่อ! สงสัยพี่เลี้ยงฆ่าลูก 2 ขวบ พบพริกในช่องท้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook