แชร์อีกแล้ว ผู้พิพากษาหญิง..คนเดิม โผล่โวยการไฟฟ้าฯ

แชร์อีกแล้ว ผู้พิพากษาหญิง..คนเดิม โผล่โวยการไฟฟ้าฯ

แชร์อีกแล้ว ผู้พิพากษาหญิง..คนเดิม โผล่โวยการไฟฟ้าฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตวิจารณ์ซ้ำ คลิปผู้พิพากษาหญิงคนเดิม..โผล่มาอีกแล้ว บุกไปอาละวาด กฟน.บางเขน ลั่นวลี "ไม่ผิด..ไม่แคร์" ลงคลิปได้เลย

จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอระบุว่า ผู้พิพากษาหญิงคนหนึ่ง ก่อเหตุตะโกนอาละวาดโวยวายอยู่ที่กรมขนส่งทางบก ย่านจตุจักร กลายเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ เมื่อวานนี้ (21 ม.ค.) ก่อนที่ในเวลาต่อมา ศาลยุติธรรม จะได้ออกมาชี้แจงว่า หญิงคนดังกล่าวเป็นคนอารมณ์แปรปรวน พร้อมกับขอโทษสังคม

ความเดิมยังไม่ทันจางหาย ล่าสุดมีการแชร์คลิปวิดีโอในโลกออนไลน์อีกครั้ง เชื่อว่าเป็นกรณีใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์คลิปหญิงคล้ายผู้พิพากษาคนเดิม ตะโกนโวยวายกลางสำนักงานการไฟฟ้านครหลวง เขตบางเขน และยังพูดจาท้าทายพนักงานเช่นเดิม

คลิปความยาวเพียง 30 วินาที เผยให้เห็นหญิงคนหนึ่ง กำลังตะโกนส่งเสียงดัง ท้าทายให้ถ่ายคลิปแชร์ลงโลกออนไลน์ เพราะ "ประชาชนไม่ผิด ไม่แคร์!" อีกทั้งยังเรียกร้องให้หน่วยหน้างานการไฟฟ้าฯ พื้นที่ดังกล่าวมาพูดคุย ท่ามกลางเสียงอื้ออึงของพนักงานภายในสำนักงาน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากกรณีใด

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เสียงวิจารณ์ในสังคมออนไลน์ก็ดังกระหึ่มขึ้นอีกครั้ง หลายคนต้องการให้หน่วยงานที่หญิงคนดังกล่าวสังกัดอยู่ จัดการดูแลและเชิญให้เข้ารับการรักษาอย่างถูกต้องและต่อเนื่อง ไม่เช่นนั้นจะกลายเป็นการสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับองค์กร

ทั้งนี้ สังคมส่วนใหญ่รู้สึกเป็นห่วง เนื่องจากผู้หญิงคนดังกล่าวควรจะได้รับการรักษาจากแพทย์อย่างจริงจัง การออกมาแถลงข่าวชี้แจงเพียงเล็กน้อยของหน่วย ไม่ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบอย่างจริงจัง หากยังเกิดกรณีเช่นนี้ขึ้นอีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: "ศาลยุติธรรม" แถลงขออภัย คลิปผู้พิพากษาหญิงอาละวาด เผยเป็นคนอารมณ์แปรปรวน

คลิปจากเฟซบุ๊กคุณ มังกี้ดี ตู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook