อี๊ด โปงลาง สุุดภูมิใจ ปอ ทฤษฎี เลือดอีสานเหมือนกัน

อี๊ด โปงลาง สุุดภูมิใจ ปอ ทฤษฎี เลือดอีสานเหมือนกัน

อี๊ด โปงลาง สุุดภูมิใจ ปอ ทฤษฎี เลือดอีสานเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อี๊ด โปงลาง พูดจากใจ ศิลปินลูกอีสานด้วยกันจะช่วยรักษาความดีของ ปอ ทฤษฎี ให้อยู่คู่กับคนไทยตลอดกาล

"วันนี้มาเป็นเจ้าภาพตั้งใจมามากเพราะคุณปอเป็นศิลปินที่คนชื่นชอบอีกคนหนึ่ง คุณปอเป็นศิลปินคนอีสานเหมือนกันเราเลยมาร่วมในงานครั้งนี้ เมื่อครั้งหนึ่งผมกับคุณปอเคยได้ร่วมรับรางวัลลูกกตัญญูพร้อมกันจึงมีโอกาสได้พูดคุยกันเป็นภาษาอีสานเลยได้รู้ว่าปอเป็นคนที่ติดดินมากและเราได้คุยกันแบบเรียบง่าย วันนี้ผมก็เลยต้องพาคณะมาเป็นเจ้าภาพเพื่อไว้อาลัยให้กับการจากไปของเขา"

"โดยส่วนตัวแม้เราไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกันด้านการแสดงเพียงแต่ว่าเราเป็นศิลปินที่คุ้นเคยในการพูดคุยกัน"

"แฟนคลับในเฟซบุ๊คของผมเขาไม่ได้มีโอกาสมาร่วมงานในครั้งนี้เขาเลยฝากผมมาทำหน้าที่ตรงนี้แทน และมาในฐานะที่เป็นศิลปินคนอีสานเหมือนกัน พูดภาษาอีสานเหมือนกัน อีกทั้งยังได้มาให้กำลังใจน้องมะลิและครอบครัว เหมือนเรามาเป็นตัวแทนคนอีสานละกันครับ"

"ในฐานะที่ผมเป็นคนอีสานด้วยกันคุณปอเป็นคนที่ติดดินและเป็นคนที่ช่วยเหลือสังคม และคงจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับศิลปินรุ่นหลัง แม้กระทั่งตัวผมเองก็เป็นแฟนคลับในการติดตามผลงานของเขา"

"สุดท้ายนี้ (พูดภาษาอีสาน) ในฐานะที่เขาเป็นศิลปินคนอีสาน เป็นขวัญใจคนอีสาน ผมจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงได้รักเขามากมายขนาดนี้"

"ตัวผมเองในฐานที่เป็นศิลปินคนอีสานเหมือนกันก็อยากจะบอกว่าขอให้เขาไปสู่ภพภูมิที่ดีไม่ต้องห่วงอะไรอีก พวกเราศิลปินคนอีสานทุกคนก็จะช่วยกันรักษาความดีของปอไว้ ความดีของปอจะอยู่คู่กับคนไทย คู่กับคนในวงการบันเทิงไทยและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อๆ ไปครับ"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อี๊ด โปงลาง สุุดภูมิใจ ปอ ทฤษฎี เลือดอีสานเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook