ฆ่าโหดสาวใหญ่อดีตเมียต่างชาติ ตายเปลือยคาบ้านพัก

ฆ่าโหดสาวใหญ่อดีตเมียต่างชาติ ตายเปลือยคาบ้านพัก

ฆ่าโหดสาวใหญ่อดีตเมียต่างชาติ ตายเปลือยคาบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆาตกรรมสยอง สาวใหญ่อดีตเมียฝรั่ง เพื่อนบ้านผ่านไปเห็นผิดสังเกต เข้าไปดูเจอเป็นศพนอนอืด ถูกรื้อค้นทรัพย์สินทั่วบ้าน

เมื่อเวลา 23.00 น.( 22 ม.ค.) พ.ต.อ.ชุติเดช จันทร์ทรง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการชลบุรี คณะแพทย์โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 93 ซ.มุกซับสมุทร ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเล่นระดับ ปลูกในเนื้อที่ประมาณ 40 ตร.วา ตรวจสอบพบศพทราบชื่อ นางประนัยยา อายุ 52 ปี อดีตภรรยาชาวต่างชาติที่เลิกรากันมาประมาณ 3 ปี สภาพศพนอนหงายเปลือยกายบนผ้าปูห่มขนาดใหญ่และถูกผ้าห่มอีกชั้น ตรวจสอบตามร่างกายพบบริเวณหน้าผากคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ลำคอข้างขวาถูกปากกาแทงจนมิดด้าม กรามข้างขวามีรู ตรวจสอบภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้น ส่วนทรัพย์ของผู้ตายมีโทรศัพท์มือถือหายไปหนึ่งเครื่อง คาดว่าน่าจะเป็นยี่ห้อไอโฟน

นายน้อย อายุ 70 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติจะเห็นผู้ตายทุกวันแต่ไม่เห็นมาประมาณ 3 วัน และพรุ่งนี้เป็นวันพระ เพื่อนบ้านจึงจะมาชวนไปทำบุญ โดยตนเดินมากับเพื่อนอีก 3 คน เห็นประตูเปิดจึงเดินเข้าไปดูภายในห้องและเมื่อเปิดผ้าดูจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ

ด้าน ผกก.สภ.นาจอมเทียน เผยว่า ในเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายในเบื้องต้นคาดน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวที่น่าจะเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ แต่เจอผู้ตายจึงเกิดมีการต่อสู้จนคนร้ายลงมือฆ่าแล้วเอามือถือหลบหนี ส่วนสภาพศพอยู่ในสภาพเปลือยนั้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกข่มขืนหรือไม่ เพราะศพอยู่ในสภาพขึ้นอืด ซึ่งในเบื้องต้นจะส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจชันสูตรสาเหตุที่แท้จริง 

นอกจากนั้นยังสั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ระแวงที่เกิดเหตุ เข้าตรวจสอบแคมป์คนงานต่างด้าวที่มีอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามหาเบาะแสของคนร้ายก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook