ปิน ชวนันท์ ไม่กล้าฟันธงภาพไอจีตุ้ยใช่เงา ปอ ทฤษฎี

ปิน ชวนันท์ ไม่กล้าฟันธงภาพไอจีตุ้ยใช่เงา ปอ ทฤษฎี

ปิน ชวนันท์ ไม่กล้าฟันธงภาพไอจีตุ้ยใช่เงา ปอ ทฤษฎี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพ ปอ ทฤษฎี ในคืนสุดท้าย (23 ม.ค.) คนวงการบันเทิงร่วมอาลัยเนืองแน่น ซึ่ง ปิน ชวนันท์ สหวงษ์ น้องชายของพระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่า...

"ขอบคุณจริงๆ ครับ ชื่นใจแทนพี่ปอจริงๆ แกคงรู้สึกดีและไปอย่างมีความสุข ทางครอบครัวกำลังใจดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยประชาชนทุกๆ คน กำลังใจจากทุกด้านมา และก็ในครอบครัวช่วยกันทุกคนตอนนี้ดีครับ ถามว่าได้พักผ่อนบ้างไหม กลับบ้านก็หลับครับ มีเวลาก็พักผ่อนให้เยอะที่สุด ส่วนงานพรุ่งนี้ต้องขอบคุณทางจังหวัด และผู้ใหญ่ทุกฝ่ายที่ช่วยกันก็น่าจะพร้อมครับ ส่วนเรื่องความกังวลที่พรุ่งนี้จะมีประชาชนเดินทางมาร่วมงานกันเยอะนั้น ทางครอบครัวไม่ได้มีความกังวลเลย ผมภูมิใจแทนเขาที่ประชาชนทุกคนมา

"สำหรับของที่ระลึกในวันพรุ่งนี้ต้องถามป๊อปปี้ เพราะว่าป๊อปปี้เขาดีลทางเรื่องนี้อยู่ แต่ก็กลัวว่าของจะไม่พอเหมือนกันแต่เราก็มีอย่างอื่นไว้รองรับ อย่างเช่น พระ, หนังสือ, CD ซึ่งก็มีเยอะเหมือนกัน ก็ขอบคุณที่อยากได้มาเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่ก็ไม่พอที่จะให้ทุกท่าน"

"ส่วนเรื่องลอยอังคาร เรายังไม่ได้ตกลงกันเลยว่าจะไปลอยที่ไหน คงต้อขอให้เรื่องของวันพรุ่งนี้จบก่อน เพราะเรื่องนั้นไม่น่าจะยากเท่าไหร่ครับ เราก็รู้สึกใจหายนะ แต่อีกส่วนหนึ่งพี่ปอเขาก็จะได้ไปสบายสักที เจ็บมานานแล้ว ส่วนตัวผมเองหน้าที่ในฐานะน้องชายก็ยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ ดูแลพ่อแม่ พี่โบว์ และน้องมะลิ"

"ถามว่าเห็นรูปในอินสตาแกรมของ พี่ตุ้ย เกียรติกมล หรือยัง ก็เห็นแล้วนะครับขนลุกเหมือนกัน แต่ขออนุญาตไม่ฟันธงดีกว่า"

"สุดท้ายนี้ผมก็ขอขอบคุณประชาชนชนชาวจังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดข้างๆ รวมถึงผู้ใหญ่จากทุกหน่วยงาน ที่เดินทางมาช่วยและมาให้กำลังใจครอบครัวของเรา ผมรู้ว่าตอนนี้พี่ปอเขาต้องอยู่ และเขาก็คงชื่นใจตื้นตัน มันดีมากจริงๆ ครับ ขอบคุณมากครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปิน ชวนันท์ ไม่กล้าฟันธงภาพไอจีตุ้ยใช่เงา ปอ ทฤษฎี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook