เชอร์รี่ ร่วมไว้อาลัย เชื่อความดีจะนำพา ปอ ทฤษฎี ไปสู่ที่ดีๆ

เชอร์รี่ ร่วมไว้อาลัย เชื่อความดีจะนำพา ปอ ทฤษฎี ไปสู่ที่ดีๆ

เชอร์รี่ ร่วมไว้อาลัย เชื่อความดีจะนำพา ปอ ทฤษฎี ไปสู่ที่ดีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชอร์รี่ เข็มอัปสร ร่วมไว้อาลัย ปอ ทฤษฎี ในคืนสุดท้ายของการสวดพระอภิธรรมศพ บอกอย่าห่วงอะไรทุกคนจะรักครอบครัวพี่ปอเหมือนเดิม เชื่อความดีจะนำพาไปสู่ที่ดีๆ 

"เพิ่งได้มางานสวดเป็นวันแรกและเป็นคืนสุดท้าย ซึ่งในความเศร้าใจของเรา เสียใจกับการจากไปของพี่ปอ แต่ว่าเราเห็นคนที่อาลัยพี่ปอหรือคนที่มาร่วมงาน มาให้กำลังใจครอบครัวพี่ปอเราก็ชื่นใจแทนเค้า เมื่อสักครู่นี้ได้คุยกับพี่โบและครอบครัวก็ให้กำลังใจเค้า ให้เค้าเข้มแข็งเราเป็นกำลังใจให้"

"สำหรับเชอร์รี่เราเคยเล่นละครด้วยกัน เคยทำดิ อัลบั้ม ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน เราซ้อมเต้นและมาเล่นละครด้วยกันเรื่องทาสรัก พี่ปอเขาเป็นคนที่น่ารัก สบาย ติดดิน เป็นคนที่ไม่เคยโมโหใครเลย เวลาที่เค้าบ่น เค้าจะบ่นคนเดียวของเขา เป็นบ่นแบบขำๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงมาร่วมไว้อาลัยกับเขามากขนาดนี้ เพราะเขาเป็นคนที่น่ารัก"

"ยิ่งตอนที่เขาป่วย และคนรู้ว่าสิ่งที่เขาทำ มันเป็นเรื่องราวดีๆ ซึ่งมีเยอะแยะมากมาย ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่จิตใจที่น่านับถือมาก เพราะที่ผ่านมา เชอร์รี่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้ชายคนนี้ อย่างหนึ่งเลยเขาไม่เคยทำตัวเป็นดารา เป็นนักแสดงที่ไม่ต้องทำตัวมีอีโก้อะไรเลย พี่ปอเค้าเป็นตัวแทนของดาราที่ใช้ชีวิตอย่างธรรมดาได้ดีมาก"

"พี่ปอสามารถเป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นหลังได้อย่างสบายมาก ทั้งเรื่องความพอเพียง และเขายังทำตามแนวพระราชดำรัส จากการที่เขาได้แสดงอะไรต่างๆ เขาเป็นตัวแทนได้อย่างเป็นรูปธรรมได้ดีมาก อีกทั้งยังมีการทำนาที่แบ่งให้ชาวนาเข้ามาทำแบบฟรีๆ หลายๆ คนคงจะทราบว่าเขาทำความดีอะไรมาบ้าง ช่วยเหลือทุกอย่างทั้งคน สัตว์ เขาทำมาตลอดที่ผ่านมาก่อนหน้านี้เราไม่เคยได้รับรู้ ในความดีของเค้าเลย ว่าเขาทำอะไรไปบ้าง นอกเหนือจากการที่เราได้ไปร่วมเห็นด้วยตาตนเอง เวลาที่เขาไปช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆ ที่มีคนให้ช่วย"

" วันนี้เรียกว่าเราได้สูญเสีย เพื่อนร่วมวงการที่ดีมากคนนึงไป ถามว่าอยากจะบอกอะไรกับพี่ปอเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ อยากบอกว่าไม่อยากให้เขาห่วงอะไรเลย เพราะเราทราบดีว่าการจากไปของเขา เขาเองยังไม่รู้ตัวเลย ยังไม่ได้ร่ำลาคนที่เขารัก เราก็อยากให้เขาอย่าห่วงอะไรลูกสาว เพราะพี่ปอเป็นที่รักของประชาชนคนไทยทุกคน และพี่โบว์ ทุกคนก็รัก เชื่อว่าทุกๆ คนพร้อมที่จะดูแลให้กำลังใจทั้ง 2 คน และครอบครัวของพี่ปอ"

"อย่าห่วงอะไร ความดีของพี่ปอที่ทำมาเชื่อว่าจะนำพาพี่ปอไปสู่ทางทีดีแน่ๆ""

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เชอร์รี่ ร่วมไว้อาลัย เชื่อความดีจะนำพา ปอ ทฤษฎี ไปสู่ที่ดีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook