2 วัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่ตำรวจ สาวกู้ภัยรับเคราะห์มือขาด

2 วัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่ตำรวจ สาวกู้ภัยรับเคราะห์มือขาด

2 วัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่ตำรวจ สาวกู้ภัยรับเคราะห์มือขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 วัยรุ่นไม่พอใจตำรวจเข้าห้ามเหตุทะเลาะวิวาท ขี่จยย.ปาระเบิดปิงปองใส่ สาวกู้ภัยรับเคราะห์มือขาด

(24 ม.ค.) เมื่อเวลา 02.45 น. ร.ต.ท.ณรงค์ วังเสาร์ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีกู้ภัยถูกระเบิดปิงปองมือขาดได้รับบาดเจ็บที่บนถนนมาลัยแมนหน้าผับ 24 บาร์ หมู่ 4 ต.สนามชัย จึงไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.ธรณ์ธันย์ พิทักษ์วงษ์ รอง สว.สส.กำลังฝ่ายสืบสวนและสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง

ที่เกิดเหตุพบเพียงรองเท้าผู้หญิงและรอยเลือดสาดกระจายทั่วพื้นส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ไปก่อนแล้ว จึงตามไปสอบสวนทราบชื่อ น.ส.ศรีรัตน์ ปานสุรินทร์ อายุ 21 ปี สภาพมือข้างซ้ายถูกแรงระเบิดฉีกขาด นอนร้องด้วยความเจ็บปวด และ ด.ช.นนทวัฒน์ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขา ซึ่งทั้ง 2 เป็นอาสากู้ภัยสมาคมเณรแก้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และสวมหมวกกันน็อกสีดำ เจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวคนร้ายไป จนคนร้ายจอดรถและทิ้งหมวกกันน็อกทิ้งไว้ที่ถนน ตำรวจจึงยึดมาตรวจสอบไว้ ซึ่งพบว่า มีดินระเบิดจำนวนหนึ่ง ปืนปากกา และป้ายทะเบียนรถกรต 379 กาญจนบุรี ซุกอยู่ที่ใต้เบาะ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้คุมตัวกลุ่มวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 17-25 ปี ประมาณ 10 คน ที่ร่วมอยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ โดยทราบว่า บนถนนมาลัยแมนฝั่งตรงข้ามผับ 24 บาร์ มีอุบัติเหตุรถยนต์ หน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้วจึงเข้ามาช่วยยกรถที่เกิดอุบัติเหตุ โดยมีตำรวจสายตรวจมาช่วยดูแลความปลอดภัย ขณะเดียวกันมีกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 17-25 ปี ซึ่งออกมาจากผับดังกล่าว เกิดมีเรื่องชกต่อยกันขึ้นที่หน้าร้าน ด้าน ส.ต.ต.ธนาวิศน์ ดุษณี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม จึงได้เดินข้ามถนนเข้าไปห้าม จนกลุ่มวัยรุ่นต่างแยกย้ายกันไป

จากนั้น ส.ต.ต. ธนาวิศน์ ได้เดินกลับมาดูแลความปลอดภัยให้หน่วยกู้ภัยที่กำลังยกรถ ทันใดนั้นได้มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว โดยสวมหมวกกันน็อกสีดำปิดบังใบหน้า แล้วโยนระเบิดปิงปองใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย จนเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ทำให้ น.ส.ศรีรัตน์ และ ด.ช.นนทวัฒน์ ซึ่งเป็นอาสากู้ภัยฯ ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ แต่คนร้ายยังไม่พอใจขับรถจักยานยนต์วนมาปาระเบิดปิงปองใส่หน้าร้านอีก 1 ลูก ก่อนขี่รถหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พอจะทราบตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้ว โดยเป็นวัยรุ่นที่มาเที่ยวสถานบันเทิงซึ่งคาดว่าไม่มีการตรวจบัตรแต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

ขอบคุณภาพจาก ประชาสัมพันธ์สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงจังหวัดสุพรรณบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook