'ดิว' ขอโทษใส่ขาสั้นเข้าโบสถ์ ยินดีบี้กุ๊บกิ๊บแต่ง

'ดิว' ขอโทษใส่ขาสั้นเข้าโบสถ์ ยินดีบี้กุ๊บกิ๊บแต่ง

'ดิว' ขอโทษใส่ขาสั้นเข้าโบสถ์ ยินดีบี้กุ๊บกิ๊บแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ดิว อริสรา' ขอโทษใส่ขาสั้นเข้าโบสถ์ ยินดี 'บี้ กุ๊บกิ๊บ' แต่งไร้แพลนของตัวเอง

ไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนสาวคนสนิท 'กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์' มา งานนี้สาว 'ดิว อริสรา' บอกว่าซึ้งใจ และสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ ถึงแม้ว่าจะมีปัญหาติดขัดบ้างในงาน จนเกิดเป็นกระแสดราม่าเรื่องชุดเพื่อนเจ้าสาวก็ตาม 

งานนี้เจ้าตัวมีเหตุผลชี้แจงให้กระจ่างแน่นอน "ค่ะก็ผ่านไปด้วยดี อาจจะมีอุปสรรคเล็กน้อย แต่ก็โอเค ผ่านไปได้ค่ะ มันก็เป็นความรักของเพื่อนเรา ซึ้งแหละที่วันนี้เขาแต่งงานไปแล้ว มีครอบครัว มีเบบี๋ อวยพรบ่าวสาวไหม ยังไม่ถึงขั้นนั้น เป็นเพื่อนเจ้าสาวก็ช่วยทำนั่นทำนี่

 จังหวะที่เขาพูดเราก็รับรู้ได้ว่าเป็นความรักของเขา ที่เขามีความสุขจริงๆ อย่างตอนเช้าแต่งเสร็จก็บินไปที่ภูเก็ตต่อเลย สู้ตายค่ะ ถึงจะเหนื่อยหน่อย เตรียมความพร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาวยังไงบ้าง ก็ห่วงแค่กุ๊บกิ๊บอ่ะค่ะ ว่าเขาจะโอเคไหม ทุกอย่างที่ออกมา เขาจะแฮปปี้ไหมกับอุปสรรคที่เจอ ก็คอยพะวง เป็นห่วงตัวเขามากกว่า เน้นกิ๊บเป็นหลัก 

ส่วนประเด็นเรื่องชุดในวันเข้าโบสถ์ที่ถูกติงว่าสั้นไป ก็อย่างที่ดิวบอกไปว่า มันมีปัญหานิดหน่อย ชุดเพื่อนเจ้าสาวไม่มา มาไม่ทัน เพื่อนเจ้าสาวทุกคนไม่มีชุดใส่ ในขณะนั้นเราก็ต้องแก้ปัญหาให้ดีที่สุด จริงๆ ก็บอกให้ข้ามพิธีเพื่อนเจ้าสาวไปเลย

แต่ตัวกิ๊บเองคือ พูดว่าถ้าไม่มีเพื่อนก็คือไม่แต่ง ฉะนั้นตัวเพื่อนเจ้าสาวก็ต้องทำทุกอย่างให้มันออกมาดีอ่ะค่ะ เลยเป็นไปได้ตามนั้น ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยจริง ๆ เราไม่รู้ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น รู้ว่ามันไม่เรียบร้อยเท่าไรในพิธีโบสถ์ แต่เราก็ทำให้มันดีที่สุดในวันสำคัญของเพื่อนเราอ่ะค่ะ"

ว่าแต่ไปร่วมงานเป็นเพื่อนเจ้าสาวแบบนี้แล้ว งานตัวเองจะมีกับเขาบ้างรึป่าว สาวดิว เผยต่อว่า "ยังไม่มีเลยค่ะ ข้ามไปเลย พี่ไผ่เขาก็รู้ว่าดิวยังไม่ขนาดนั้น อาจจะมีแซวเล่นบ้าง แต่แค่คิดไว้เฉย ๆ กี่ปี ก็ยังไม่ได้คิด เพราะดิวมีละคร ไหนจะละครเวทีด้วย สนุกมากกับการทำงาน 

ก็ไม่ได้กดดันอะไรค่ะ ทำทุกวันให้ดี เมื่อไรมาถึงก็เมื่อนั้นแหละค่ะ แต่ก็เชื่อว่าเวลาไปร่วมงานแต่งทุกคนก็คงอยากมีโมเม้นนั้น ยิ่งคู่บี้กับกุ๊บกิ๊บคืออินมาก แต่เราก็ยังไม่อยากอ่ะค่ะ ผู้ใหญ่ถามไหมเหรอ อาจจะมีเปรย ๆ บ้าง สุดท้ายเขาก็ต้องแล้วแต่เราอ่ะค่ะ"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @duearisara

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 'ดิว' ขอโทษใส่ขาสั้นเข้าโบสถ์ ยินดีบี้กุ๊บกิ๊บแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook