โดน 2 ข้อหา สาวประเภทสองยัวะ จับหมาโยนทิ้งจากชั้น 5

โดน 2 ข้อหา สาวประเภทสองยัวะ จับหมาโยนทิ้งจากชั้น 5

โดน 2 ข้อหา สาวประเภทสองยัวะ จับหมาโยนทิ้งจากชั้น 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจวังทองหลาง แจ้ง 2 ข้อหา สาวประเภทสอง จับโยนหมาทิ้งจากระเบียงชั้น 5 สารภาพไม่พอใจ หมาเพื่อนทำสกปรก แจ้งแล้วว่าไม่เคยรักสัตว์

ความคืบหน้ากรณีที่โลกออนไลน์แชร์และวิพากษ์วิจารณ์ สุนัขชิวาวาตัวหนึ่งถูกจับโยนทิ้งลงมาจากชั้น 5 ที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว ทำให้ร่างติดอยู่บนหลังคาบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เจ้าของสุนัขได้เข้าแจ้งความกับ สน.วังทองหลาง ล่าสุดได้มีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว

หญิงสาวเจ้าของสุนัขที่เสียชีวิต ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า สุนัขตัวดังกล่าวชื่อ "เดหลี" เป็นสุนัขที่เลี้ยงมา 4 ปี ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้มาพักอาศัยอยู่ด้วยที่อพาร์ทเมนท์ของ นายยลดา เพื่อนที่เป็นสาวประเภทสองเพราะมีนัดกันไปดูคอนเสิร์ตกับกลุ่มเพื่อนด้วยกัน

แต่หลังจากดูคอนเสิร์ตเสร็จ นายยลดา ได้ขอตัวกลับมาที่ห้องพักก่อน เมื่อตนกับเพื่อนๆ กลับไปถึงที่ห้อง สังเกตเห็นคล้ายกับสุนัขของตัวเอง นอนอยู่บนหลังคาบ้านข้างๆ เมื่อถึงหน้าห้องพักก็พบว่า ข้าวของของตนเองถูกนำมาวางกองไว้ เคาะประตูเรียก นายยลดา ก็ไม่ยอมเปิดประตูให้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

ขณะที่ทางด้าน นายยลดา ได้ให้การยอมรับในเวลาต่อมา เป็นผู้จับสุนัขโยนลงมาจริง เนื่องจากตนเคยบอกเพื่อนมาตลอดว่า เป็นคนไม่ชอบสัตว์ อีกทั้งทางอพาร์ทเมนต์ก็ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ แต่ก็ใจอ่อนเพราะเพื่อนขอร้อง แต่ปรากฏว่า สุนัขตัวดังกล่าวขับถ่ายเรี่ยราด ทำให้ห้องคลุ้งไปด้วยกลิ่น

นายยลดา ยังเล่าอีกว่า คืนที่เกิดเหตุ หลังจากตนกลับมาถึงห้องพัก ก็พบว่าข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย เละเทะไปหมด ทำให้อารมณ์โมโหจัด เก็บข้าวของของเพื่อนไปให้นอกห้อง ก่อนจะจับสุนัขโยนทิ้งไปทางระเบียง กลายเป็นภาพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ ทำให้เสียทรัพย์ และ ทารุณกรรมสัตว์ ผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองสัตว์ ก่อนที่ทางญาติของผู้ต้องหาจะติดต่อขอประกันตัวออกไป และจะมีการดำเนินการส่งฟ้องศาลตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook