“เต้ย จรินทร์พร” เผยแล้วเสียบ “คิวปิดส์” แทน “มิ้นต์ ชาลิดา”

“เต้ย จรินทร์พร” เผยแล้วเสียบ “คิวปิดส์” แทน “มิ้นต์ ชาลิดา”

“เต้ย จรินทร์พร” เผยแล้วเสียบ “คิวปิดส์” แทน “มิ้นต์ ชาลิดา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบคาดเดากันอยู่นานว่านางเอกคนไหนจะมาเสียบซีรีส์ "คิวปิดส์" แทนสาว "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ที่ต้องถอนตัวไปลงละครอีกเรื่อง ล่าสุดก็เป็นที่ชัดเจนแล้ว เมื่อ "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเอง ทั้งยังแย้มถึงวันเกิดของหวานใจหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" ที่ผ่านมาด้วยว่า

"วันเกิดอเล็กซ์ เต้ยไม่ได้อยู่ด้วย ฝากคนอื่นเอาเค้กไปให้ เตี๊ยมๆกับเพื่อนให้เอาเค้กไปเซอร์ไพรส์ตอนเที่ยงคืน แล้วก็มีของขวัญที่เขาอยากได้มานานคือซื้อนาฬิกาให้ ไม่บอกว่ารุ่นไหน วัดระดับความสูงได้ด้วย เขาดีใจมากที่เห็นของขวัญ ดีใจที่เขาชอบ ส่วนเค้กเต้ยเลือกเอง เป็นรูปหน้าเรากับเขา แพลนไปฉลองนอกรอบไม่มีค่ะ ช่วงนี้ทำแต่งาน"

"ล่าสุดจัดมิตติ้ง สนุกมาก แฟนทุกคนก็สนุก เขาทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ด้วย ในงานมิตติ้งไม่ได้โชว์อะไรพิเศษ ส่วนมากเล่นเกมกัน ใกล้ถึงวันเกิดเราแล้วยังไม่รู้ว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษ วันเกิดเต้ยต้องขึ้นไปดอยอินทนนท์ อเล็กซ์ก็ไป"

ถามถึงกระแสข่าวที่เสียบละครแทน "มิ้นต์ ชาลิดา" "เป็นเรื่องของช่องที่วางตัวเอาไว้ ขอบคุณทางช่องด้วยที่เห็นว่าเต้ยเหมาะกับบทนี้ คอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นเราแต่ไม่แน่ใจว่าพูดได้หรือยัง คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร น้องมิ้นต์ก็ไปทำอีกเรื่องนึง อยู่ที่จังหวะและคิวเราพอดีกันด้วย เรารู้จักน้องอยู่แล้ว ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ ทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่าช่องวางตัวมาแบบนี้ น้องก็ไปเล่นอีกเรื่องนึงกับเจมส์ มาร์ ผู้ใหญ่ก็โทรมาบอก ดีใจได้ร่วมงานกับพี่บอย"

ติดโพลสาวหน้าหมวย "ดีใจค่ะที่ยังนึกถึงก็เป็นสาวหมวยจริงๆ พี่คริสได้ที่หนึ่ง เรามาจากบ้านเดียวกัน จริงๆ สาวหมวยก็น่ารัก ดีใจที่มีคนนึกถึงเราค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “เต้ย จรินทร์พร” เผยแล้วเสียบ “คิวปิดส์” แทน “มิ้นต์ ชาลิดา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook