นก อุษณีย์ ประกาศเป็นอิสระ ไม่ใช่ดาราช่อง 7 แล้ว

นก อุษณีย์ ประกาศเป็นอิสระ ไม่ใช่ดาราช่อง 7 แล้ว

นก อุษณีย์ ประกาศเป็นอิสระ ไม่ใช่ดาราช่อง 7 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดาราย้ายช่อง หรือ ผันตัวเป็นอิสระ ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคราวของดาราสาวช่อง 7 สี อย่าง "นก อุษณีย์" หลังจากที่ร่วมงานกับทางช่องมาอย่างยาวนาน ร่วม 10 ปีเต็ม เจ้าตัวก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ หลังไม่ได้ต่อสัญญาอีก ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สาวนก อุษณีย์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับภาพที่บอกชัดๆ ว่า ตนเองเป็นนักแสดงและนางแบบฟรีแลนซ์ โดยระบุว่า "ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะคะ นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 59 เป็นต้นไป นกเป็นนักแสดงอิสระแล้ว ยินดีร่วมงานกับทุกช่องทุกค่ายค่ะ สามารถติดต่องานได้ที่เบอร์นกโดยตรง สำหรับผลงานละครกับทางช่อง 7 นกยังมีถ่ายอยู่ 3 เรื่อง ใกล้จะปิดกล้องแล้ว คือ โนห์รา, ลิขิตริษยา และ ข้ามาคนเดียว

ส่วนเรื่อง ริษยา ที่ได้มีการติดต่อและวางตัวนก ในบท"อบสวาท" มาก่อนหน้านี้ จากนั้นก็มีหลายกระแสและหลายคำถามเกิดขึ้น นกขอชี้แจงดังนี้นะคะ นกไม่ได้เล่นละครเรื่องริษยาแล้ว เนื่องจากมีการแจ้งเปลี่ยนตัว 1 วัน ก่อนวันฟิตติ้ง สำหรับเหตุผลนั้นไม่ได้มีการชี้แจงอย่างเป็นทางการ แต่ก็เข้าใจค่ะ ว่าเป็นสิทธิ์ของทางผู้ใหญ่ในช่องจะเห็นสมควร นกก็น้อมรับในการตัดสินใจค่ะ"

"ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพี่ตุ๊กตา กันตนามากๆ ค่ะ ที่เอ็นดูเมตตาให้บทดีๆ แก่หนู เสียดายที่หนูไม่มีโอกาสได้รับใช้ หวังว่าจะมีโกาสในครั้งหน้านะคะ สุดท้ายขอบคุณช่อง 7 มากๆ ค่ะ 10 ปีที่ผ่านมาทางช่องได้ให้อาชีพการงานกับนก ด้วยอายุที่มากขึ้น และต้องการประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติบโตขึ้นในหน้าที่การงาน นกจึงขอเลือกเป็นนักแสดงอิสระ แต่ยังไงนกก็ยังเคารพและยินดีรับใช้งานของช่อง 7 เสมอ เหมือนเดิม ... ขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนอีกครั้งค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นก อุษณีย์ ประกาศเป็นอิสระ ไม่ใช่ดาราช่อง 7 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook