2 สาวอะโกโก้เคลียร์ปัญหาแย่งแขก จบแบบนองเลือด

2 สาวอะโกโก้เคลียร์ปัญหาแย่งแขก จบแบบนองเลือด

2 สาวอะโกโก้เคลียร์ปัญหาแย่งแขก จบแบบนองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. ร.ต.อ.กฤชฐา ประทุมแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้า สถานบันเทิง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านมีเลือดนองเต็มพื้น พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.พรชิตา อายุ 38 ปี พนักงานร้านที่เกิดเหตุ ถูกแทงเข้าที่ต้นคอด้านซ้าย และแขนด้านขวา นอนจมกองเลือดอยู่หน้าประตูทางเข้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ส่วนผู้ก่อเหตุยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่พร้อมกับของกลางที่ใช้ก่อเหตุเป็นที่เปิดขวดไวน์

สอบสวนผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.นิคม สัญชาติลาว อายุ 29 ปี พนักงานร้านเกิดเหตุเช่นกัน ทราบว่าได้มีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บบ่อยครั้ง โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องแย่งแขกที่เข้ามาใช้บริการกัน จนกระทั่งมาวันนี้ผู้บาดเจ็บได้นัดตนออกมาเคลียร์ปัญหาที่หน้าร้าน จนเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกับตนเอง ด้วยความกลัวตนจึงคว้าที่เปิดขวดไวท์ที่ติดตัวมาด้วยแทงใส่ น.ส.พรชิตา โดยไม่ได้หวังจะเอาชีวิตแต่เพียงเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทางร.ต.อ.กฤชฐา ประทุมแก้ว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ก่อเหตุ และจะสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง จึงควบคุมตัวน.ส.นิคมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook