นักเตะโคราชดอดหาตำรวจ ปฏิเสธข้อหาบุกปล้ำสาว แถลงข่าววันนี้

นักเตะโคราชดอดหาตำรวจ ปฏิเสธข้อหาบุกปล้ำสาว แถลงข่าววันนี้

นักเตะโคราชดอดหาตำรวจ ปฏิเสธข้อหาบุกปล้ำสาว แถลงข่าววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะดังโคราชเข้าพบตำรวจแล้ว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา สโมสรเตรียมนำตัวแถลงข่าวบ่ายนี้ ด้านนักศึกษาสาวยืนยันไม่ได้กุเรื่อง จะสู้คดีถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง อายุ 30 ปี นักฟุตบอลศูนย์หน้า ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

พร้อมกับกล่าวหาว่า นายพร้อมพงษ์ ได้บุกรุกเข้าไปในบ้าน ช่วงกลางดึกของวันที่ 29 มกราคมที่่ผ่านมา ขณะกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่บนชั้นสองของบ้านพักเพียงลำพัง และพยายามปลุกปล้ำลวนลาม แต่นางสาวเอไม่ยินยอม และได้ต่อสู้ขัดขืนหนีรอดมาได้ ต่อมาพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกตัว นายพร้อมพงษ์ ให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาลและกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (1 ก.พ.) พันตำรวจโท วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ และเป็นเจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายพร้อมพงษ์ ผู้ถูกกล่าวหา พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (31 ม.ค.)

นายพร้อมพงษ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมจะไปให้การในชั้นศาล ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะทำได้ โดยขั้นตอนต่อไปพรนักงานสอบสวนก็จะได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด และสรุปสำนวนคดีเสนออัยการส่งฟ้องต่อศาล ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาในการสรุปสำนวนประมาณ 2 สัปดาห์

ขณะที่ผู้เสียหายได้พูดคุยผ่านทางโทรศัพท์ว่า ยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้มีการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อหวังทำลายตัวนักฟุตบอลหรือชื่อเสียงของสโมสรฯ แต่อย่างใด ทางฝ่ายตนจะไม่มีการยอมความอย่างแน่นอนขณะนี้ทางครอบครัวของตนก็ได้มีการตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อต่อสู้คดีแล้ว

อย่างไรก็ตามในช่วงระยะนี้ตนได้กลับมาอาศัยอยู่กับครอบครัวที่บ้านพักในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครราชสีมา เป็นการชั่วคราวเพราะไม่อยากจะเจรจากับใคร และทุกอย่างก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

ทั้งนี้ในเวลา 13.30 น. ของวันนี้ ทางสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้เตรียมแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยจะนำตัว นายพร้อมพงษ์ ผู้ถูกกล่าวหาไปร่วมแถลงข่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook