ส่อง!! เกรซ กาญจน์เกล้า ถอดเบาๆ แต่แซ่บน้ำลายหก

ส่อง!! เกรซ กาญจน์เกล้า ถอดเบาๆ แต่แซ่บน้ำลายหก

ส่อง!! เกรซ กาญจน์เกล้า ถอดเบาๆ แต่แซ่บน้ำลายหก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บเวอร์สมฉายานางเอกโอโม่ของวงการจริงๆ สำหรับสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งลงทุนอวดหุ่นเซี๊ยะแม่ให้มาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากจัดทริปพักผ่อนกับก๊วนเพื่อนสาว จนบรรดาแฟนคลับแห่กดไลค์ให้แบบถล่มทลาย!!

งานนี้พอมีโอกาสเจอกับสาวเกรซก็เลยต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่า ได้ฟีดแบคดีขนาดนี้จะมีแพลนสลัดผ้าขึ้นปกนิตยสารกับเขาบ้างหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็เผยกับเราว่า...

"สำหรับทริปนั้นจริงๆ แล้วเกรซก็ใส่ผ้าคลุมพริ้วๆ ปิดไว้ด้วยนะ ฟีลแบบไปถ่ายรูปริมทะเลกับเพื่อนๆ พักผ่อนชิลๆ ช่วงปีใหม่ แต่ถามว่ามีนิตยสารติดต่อให้ไปถ่ายแบบบ้างหรือเปล่า ก็คือว่ามีเข้ามาเรื่อยๆ แทบจะทุกปี เพราะว่าลุคเกรซเวลาถ่ายแฟชั่นแนวนี้มันจะดูขัดกัน แต่ตอนนี้เกรซมองว่ามันยังไม่ถึงเวลาสักเท่าไหร่ เกรซยังแฮปปี้กับการที่จะเป็นแบบนี้อยู่ เอาไว้ดูอีกทีดีกว่าเผื่อวันหนึ่งวันหน้าเกรซอาจจะอยากกลับมาถ่ายอีกสักครั้ง"

ขณะที่สถาะนะหัวใจกับ "ไฮโซขุนพล" แม้ช่วงนี้ต่างฝ่ายต่างก็งานยุ่งจนไม่มีเวลาพักหายใจ แต่ก็ขอคอนเฟิร์มว่ายังแฮปปี้เหมือนเดิมแน่นอน...

"เรื่องหัวใจช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะ ยิ่งตอนนี้เข้าเดือนแห่งความรักด้วยแล้ว เราก็ยังคงเดินหน้าทำงานเหมือนเดิม แถมงานละครก็ถ่ายกันแบบ 7 วันตลอด ค่อนข้างเหนื่อย แต่เราก็ส่งกำลังใจให้กันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดตัวขุนพลเองก็เพิ่งจะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัวเขา ส่วนแพลนวาเลนไทน์ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรเลย เพราะมันเหลือเวลาอีกตั้งหลายวัน ไว้ใกล้ๆ แล้วคงต้องมาถามกันใหม่ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @gracekanklao

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ส่อง!! เกรซ กาญจน์เกล้า ถอดเบาๆ แต่แซ่บน้ำลายหก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook