เจมส์ เรืองศักดิ์ ประกาศแล้ว...หลังแต่งขอมีลูก 4 คน

เจมส์ เรืองศักดิ์ ประกาศแล้ว...หลังแต่งขอมีลูก 4 คน

เจมส์ เรืองศักดิ์ ประกาศแล้ว...หลังแต่งขอมีลูก 4 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพิธีหมั้นแบบไทยๆ ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับหนุ่ม "เจมส์ เรืองศักดิ์" กับคุณครูสาวคนสวย "ก้อย นัชชา" ล่าสุดหนุ่มเจมส์ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า ยังไม่ได้ฤกษ์ฉลองแต่งงาน แต่คาดว่าน่าจะเป็นปลายปีนี้ ซึ่งหลังจากงานฉลองแล้วตนและหวานใจอยากมีลูกเลย พร้อมบอกเตรียมเบรกงานทุกอย่างให้ลดลงเพื่อให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

หลังหมั้นจะมีพิธีแต่งเมื่อไหร่ ?
"ตอนนี้แพลนไว้คร่าวๆ ปลายปี 2559 นี้ จริงๆ แล้ว มันเป็นช่วงจังหวะเวลาของชีวิต เป็นแพลนเอาไว้ เรามีงานบางอย่างที่ต้องทำให้เสร็จก่อน คิดว่าช่วงปลายปี น่าจะจัด 2 ที่ จัดที่บ้านเกิดของเจ้าสาวที่นครศรีธรรมราช มีพี่ๆ น้องๆ ในกรุงเทพ เราก็จัดที่กรุงเทพด้วย"

เว้นระยะเพราะเรามีงานต้องทำ ?
"ถูกต้องครับ ตัวครูก้อยเองก็มีภารกิจที่ต้องสะสางให้เสร็จ ตัวเจมส์ก็มีงานที่ต้องทำให้เสร็จก่อนคิดเรื่องแต่งงานให้เรียบร้อย ก็เลยหมั้นไว้ก่อน จองๆ"

เป็นเพราะเราได้ฤกษ์ดีปลายปีด้วย ?
"ส่วนตัวผม ผมเอาฤกษ์สะดวก แต่ฝ่ายเจ้าสาว คุณแม่เจ้าสาวเองก็ยึดถือฤกษ์ตามประเพณีไทย ปลายปีก็เป็นฤกษ์ที่เขาไปดูมาด้วยครับ"

แต่งปุ๊บมีทายาทปั๊บเลยไหม ?
"(หัวเราะ) ตอนแรกว่าจะไปเที่ยวรอบโลกกันซักปีก่อน แต่ว่าเจ้าสาวบอกว่ามีเลยดีกว่า เลยแพลนว่าปีแรกหลังแต่งงาน จะเปิดโรงงานเลยครับ ผลิตเลย"

ด้วยอายุด้วยหรือเปล่า ?
"หนึ่งด้วยอายุ สองเวลาเราเห็นลูกเพื่อนๆ เราอยากมีเป็นของตัวเอง มันถึงเวลาของเราแล้ว มีเลยดีกว่า

หลังหมั้นเจอกันยังไง ?
"ตอนนี้ผมกับครูก้อยก็ผลัดกันบินไปบินมา เนื่องจากเดี๋ยวนี้การเดินทางสะดวกแล้ว ชั่วโมงเดียว"

หลังแต่งการได้ใช้ชีวิตคู่หรือยัง ?
"เราจะย่อโลกให้ใกล้กัน คือเราจะมีบ้านสอง ที่ 7วันอาจจะอยู่นคร 3 วัน อยู่กรุงเทพ 4 วัน จะไปกลับๆ เรามีหน้าที่นอกจากดูแลครอบครัวเราแล้ว เรายังต้องมีหน้าที่ดูแลครอบครูก้อย ครอบครัวเจมส์ด้วย"

ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ?
"จริงๆ ไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเรารู้ว่า เราเจอคนที่ใช่เราเจอรักแท้ ระยะทางไม่เป็นประเด็น"

ครูก้อยก็ใช้ชีวิตที่นครเป็นหลักใช่ไหม ?
"ถ้าอย่างปัจจุบัน ครูก้อย วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ อยู่กรุงเทพเลย ส่วนวันธรรมดา ครูก้อยก็ยังมีหน้าที่ของการสอนหนังสืออยู่ ตอนนี้สิ่งที่ไม่ได้สอนแล้ว คือทำสถานบันติวเตอร์ ให้คนอื่นสอนแทน ก็ใช้ชีวิตตรงนั้นมาเป็นชีวิตครอบครัวแล้วครับ"

ยังเดินหน้าทำงานปกติ ?
"ก็แพลนกันว่าจะทำงานกันอีกไม่เกิน 2-3 ปี กะจะไม่ทำแล้ว คือเบรกเลย"

เบรกงานวงการด้วยไหม ?
"ของเจมส์ งานอย่างอื่นนะ เป็นธุรกิจ หยุดทุกอย่างเลย ส่วนงานในวงการบันเทิงยังสนุกที่จะทำ เช่นปีหนึ่งอาจะจะรับแสดงปีละ 1-2 เรื่อง แต่จะไม้เน้นเรื่องของการต้องปั๊มเงินเยอะๆ เข้าบัญชีเยอะๆ ตอนนี้เราก็ทำงานกันมายาวนานแล้ว"

ตอนนี้เงินในบัญชีเยอะแล้ว ?
"ก็เอาเป็นว่าไม่ได้บอกว่ามีเงินเยอะหรือน้อย แต่เราก็มีการแพลน ที่จะสร้างรายได้ที่ใช้อย่างมีความสุขได้ ใช้ชีวิตทั้งหมดเลย ใช้ชีวิตกับลูก ออกเดินทาง อยู่กับครอบครัว อยู่กับคุณพ่อแม่ของเรา พ่อแม่ฝั่งของครูก้อย และออกช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาส นี่คือสิ่งที่ผมแพลนไว้"

ตั้งใจมีทายาทสักกี่คนดี ?
"ตั้งเป้าไว้ 4 คน และก็ต้องดูสภาพร่างกายของครูก้อยก่อน กว่า 2 คนแรกอาจจะทำธรรมชาติ แต่ 2 คนหลังอาจจะต้องใช้ตัวช่วย มาพร้อมกันเลยไหม 2 คนหลัง อยากได้ลูกแฝดเลย อยากได้ ท้องทีเดียว แต่ครอบครัวไม่มีประวัติของแฝดเลย อาจจะต้องใช้หมอ ก็คิดว่าเป็นชีวิตที่เรามีความสุข ที่ได้เลี้ยวเด็กๆ"

ทำไมต้องสี่คน ?
"จริงๆ ก็อาจะเหมือนตัวเอง มีพี่น้องสี่คน และก็รู้สึกว่าการมีพี่น้องสี่คน พี่สาวน้องสาว น้องชาย มันเป็นทีมดี"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ประกาศแล้ว...หลังแต่งขอมีลูก 4 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook