"ลูกผู้ชายหรือเปล่า?" สาวโต้กลับนักเตะดัง ยืนยันสู้คดี-ไม่ยอมความ

"ลูกผู้ชายหรือเปล่า?" สาวโต้กลับนักเตะดัง ยืนยันสู้คดี-ไม่ยอมความ

"ลูกผู้ชายหรือเปล่า?" สาวโต้กลับนักเตะดัง ยืนยันสู้คดี-ไม่ยอมความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวผู้เสียหาย ตอบโต้กลับนักเตะดังโคราช หลังแถลงปฏิเสธ-อ้างเป็นเรื่องเข้าใจผิด ยืนยันสู้คดีต่อ ไม่ขอเจรจา-ยอมความ ลั่น "เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า!"

(2 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีนักฟุตบอลชื่อดังของทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟ ซี นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง ถูกนักศึกษาสาวแจ้งความดำเนินคดี ระบุว่า ก่อเหตุบุกไปที่บ้านและพยายามก่อเหตุกระทำอนาจาร ก่อนที่เมื่อวานนี้ (1 ก.พ.) จะมีการแถลงข่าวปฏิเสธ ยืนยันว่าเป็นเหตุเข้าใจผิด เพียงแค่ไปตามหาแฟนที่บ้านหลังดังกล่าว และไม่ได้ทำอนาจารใดๆ

ล่าสุดทางฝ่าย นางสาวเอ (นามสมมติ) นักศึกษาสาวผู้เสียหาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า หลังจากมีการแถลงข่าวของคู่กรณีในเชิงปฏิเสธข้อกล่าวหา ตนขอยืนยันว่า ไม่มีการยอมความใดๆ ส่วนอีกฝ่ายจะพูดเช่นไรก็เป็นสิทธิส่วนบุคคล

"หนูอยากถามกลับไปว่า เขาเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า กล้าทำแต่ไม่กล้ารับ เสียทีที่เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียง มีผู้คนชื่นชอบมากมาย หนูบอกเลยว่า ไม่ได้เข้าใจผิด แต่เป็นความตั้งใจ หนูต้องปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงที่ถูกรังแก จากนี้ไปทุกอย่างขอให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายค่ะ ขอยืนยันอีกครั้งว่า ไม่มีการเจรจาหรือยอมความใดๆ ไปเจอกันที่ศาลเพื่อพิสูจน์ความจริงค่ะ" ผู้เสียหายกล่าว

ขณะที่ทางด้าน พันตำรวจโท วรเชษฐ์ ป้องสุธาธาร พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ จ.นครราชสีมา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากนี้ไปคงต้องเรียกทั้งสองฝ่าย คือ ผู้เสียหายและ นายพร้อมพงษ์ มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

ส่วนการที่ นายพร้อมพงษ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะไม่ให้ปากคำกับตำรวจ โดยขอไปให้การในชั้นศาลอย่างเดียวนั้นก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะกระทำได้ โดยขั้นตอนต่อไปพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนคดีเสนออัยการส่งฟ้องศาลต่อไป ซึ่งคาดว่าประมาณ 2 สัปดาห์ก็สามารถสรุปสำนวนคดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook