บุกยิง 2 แม่เฒ่าดับหน้าบ้าน คาดฝากแค้นถึงลูกหลาน

บุกยิง 2 แม่เฒ่าดับหน้าบ้าน คาดฝากแค้นถึงลูกหลาน

บุกยิง 2 แม่เฒ่าดับหน้าบ้าน คาดฝากแค้นถึงลูกหลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.พ.) เมื่อเวลา 07.45 น. สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมือปืนบุกสังหารคนชราเสียชีวิตถึง 2 รายซ้อน เหตุเกิดที่บริเวณบ้าน หมู่ 7 ต.นาบอน อ.นาบอน 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้าน ที่ปลูกสร้างในบริเวณเดียวกัน 4 หลัง พบศพ นางแจ่ม อายุ 61 ปี  นอนเสียชีวิต ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าบริเวณแก้มซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด ห่างไปเล็กน้อยพบศพอีกรายคือ นางฉ้วน อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นบ้านที่อยู่ติดกัน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เช่นเดียวกัน กระสุนเจาะเข้าเบ้าตาซ้าย ตุงในศีรษะ

 จากการสอบสวน ทราบว่า ช่วงเช้าขณะที่นางแจ่ม ตื่นได้จัดการเตรียมอาหารให้สุนัข และขณะที่นำอาหารออกมาให้สุนัขบริเวณหน้าบ้าน คนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน ขี่รถจยย.ยามาฮ่า สีแดงดำ ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณลานหน้าบ้าน 

จากนั้นคนซ้อนท้ายได้เดินลงมา ใช้อาวุธปืนยิงนางแจ่มเสียชีวิตทันทีเป็นรายแรก ขณะที่นางฉ้วน กวาดลานบ้านอยู่ใกล้กันคนร้ายได้เดินไปยิงนางฉ้วนจนเสียชีวิตเป็นรายที่ 2 ก่อนที่จะเดินกลับไปซ้อนท้ายรถจยย.หลบหนีไปอย่างใจเย็น

 เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าการก่อเหตุของคนร้าย ไม่ได้มีเรื่องโกรธเคืองหรือโกรธแค้นกับทั้งสองผู้ตายมาก่อน แต่ข้อมูลในการสืบสวนนั้นพบว่าลูกหลานของผู้ตาย 1 ใน 2 มีประวัติที่เจ้าหน้าที่ต้องติดตามสืบสวนเกี่ยวกับธุรกิจนอกกฎหมายบางอย่าง ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่ามีการเบี้ยวเรื่องหนี้สินค่าสินค้าจำนวนมาก 

การก่อเหตุสังหารแม่เฒ่าทั้งสองอาจเป็นการฝากความแค้น หรือที่เรียกว่าเชือดไก่ให้ลิงดู โดยคนร้ายอาจมีเจตนาพบใครก็ได้ที่เจอเป็นรายแรก จะถูกสังหารเพื่อฝากไปถึงลูกหลานคนนั้น อย่างไรก็ตาม ในส่วนของนางแจ่ม นั้นพบว่าอาจรู้จักกับคนร้ายจึงเป็นเหตุให้ถูกยิงปิดปากไปด้วย

ด้าน พลตำรวจตรี วันไชย เอกพรพิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ได้เดินทางลงพื้นที่ติดตามคดีด้วยตัวเอง โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สภ.นาบอน ออกติดตามคนร้าย พร้อมกันนั้นได้เรียกลูกหลานบางรายของผู้ตาย มาสอบข้อมูลบางอย่างที่เชื่อว่าน่าจะเป็นมูลเหตุในการก่อเหตุ 

และได้ส่งชุดสืบสวน กก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช ลงสนับสนุนในพื้นที่ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีเนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่ที่โหดเหี้ยมมาก และสะเทือนขวัญต่อประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook