ล้วงลึก!! วอย เกรียงไกร 19 ปี ที่หายหน้าจากวงการ

ล้วงลึก!! วอย เกรียงไกร 19 ปี ที่หายหน้าจากวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าจากวงการไปนานถึง 19 ปี กลับมาคราวนี้อดีตนักร้องดูโอ้ยุค 90's อย่างหนุ่ม "วอย เกรียงไกร อังคุณชัย" จากวง "เจอาร์ - วอย" ก็เลยมีคำถามให้ต้องเคลียร์เยอะสักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลายคนคงอดสงสัยไม่ได้ว่า ช่วงที่หายหน้าไปนั้นเจ้าตัวได้แอบไปทำอะไรมาบ้าง โดยล่าสุดขณะที่หนุ่มวอยเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "Toyota Present The next venture concert 2016" เจ้าตัวก็ได้เผยให้เราฟังว่า...

"ตอนนี้ผมกำลังทำบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์ ในการผลิตมิวสิค ผลิตโฆษณา คือเราทำงานผลิตและงานโพสต์โปรดักชั่นต่างๆ แทบจะทั้งหมด ดังนั้นที่หลายคนเห็นว่าผมเดินทางไปนู่นไปนี่บ่อยๆ ก็เพราะว่างานลักษณะนี้มันจำเป็นมากที่จะต้องใช้แรงบันดาลใจ อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมหายไปก็คือ ผมเริ่มรู้สึกว่า ผมอยากหาความท้าทายใหม่ๆ ให้กับตัวเอง และก็อยากที่จะอยู่ในโลกใบเล็กๆ ของตัวเองมากกว่าที่จะต้องมาเจอเรื่องวุ่นวาย"

"ในส่วนของเรื่องข่าวลือที่บอกว่าผมเสียชีวิต จริงๆ ตอนนั้นเขาน่าจะเขียนเลยนะว่าเป็น เจอาร์ - วอย ซึ่งเอาตรงๆ พอเห็นข่าวเราต่างฝ่ายต่างก็โทรหากันวุ่นเลยครับ สุดท้ายก็เป็นแค่ข่าวลือ ไม่รู้เหมือนกันว่ามันมีออกมาได้ยังไง แต่ก็ไม่เป็นไรครับ คนโบราณเขาถือว่าแก้เคล็ดต่ออายุเราไป (ยิ้ม)"

เรากลับมาครั้งนี้มีแฟนคลับตามมากรี๊ดเยอะมาก ?
"ขอบคุณมากครับผม คือผมหายจากวงการไปนานถึง 19 ปี แต่วันนี้ก็ยังมีคนพูดถึง มีคนสนใจ มีคนให้ความสำคัญผมอยู่ ผมเองก็ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยนะครับ ไม่คิดเลยว่าจะมีคนคิดถึงมากขนาดนี้"

เวลาที่เราหายไป เราคิดว่าเราค้นพบตัวเองแล้วหรือยัง ?
"เอ่อ...ผมคิดว่า ผมค้นพบตัวเองในระดับหนึ่งมากๆ แล้วครับ แต่ถามว่า ณ วันนี้มันเป็นตัวของตัวเองทั้งหมดหรือเปล่า ผมพูดตรงๆ เลยนะครับว่า ที่ผมเลือกมาทำคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็เพราะผมรู้สึกว่า ผมจะไม่ทำเพื่อตัวเองแล้ว ผมจะทำเพื่อคนอื่นบ้าง"

ตอนนี้แต่งงานมีครอบครัวแล้วหรือยัง ?
"ยังครับผม ยังไม่แต่งงาน ยังไม่มีลูก แต่ก็มีคนคุยๆ อยู่บ้าง (ยิ้ม)"

อัพเดทอาการป่วยของ เจอาร์ สักหน่อย เราพอจะทราบไหมว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ?
"จริงๆ เจอาร์อยากจะมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้มากนะครับ อยากมาเล่นมาก เพียงแต่ว่าตอนนี้เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยเกี่ยวกับไซนัส ซึ่งโรคนี้คุณไม่สามารถบอกได้เลยว่า วันนี้จะแรง หรือพรุ่งนี้จะเบา เพราะมันเป็นโรคที่คุณกำหนดไม่ได้ อีกอย่างตัวเจอาร์เองเขาอยากจะทำอะไรแล้วทำให้มันออกมาดีที่สุด ไม่อยากให้แฟนคลับผิดหวัง ดังนั้นเมื่อ ณ ตอนนี้มันยังไม่พร้อม เราก็รอเวลาที่พร้อมดีกว่าครับ"

หลายคนอาจสงสัยว่าเป็นเพราะเขาไม่หล่อเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
"ผมคิดว่าเรื่องนี้เรื่องเล็กครับ สำหรับผมแล้วเจอาร์ยังเท่ห์เหมือนเดิม การที่เขามีหนวดมีเครามันก็เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก เพราะของแบบนี้มันโกนได้ หรือแม้กระทั่งหุ่น ก็สามารถฟิตได้เหมือนกัน แต่อย่างที่ผมบอกไป เจอาร์เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วตั้งใจมาก ถ้าหากน้องจะทำน้องต้องทำให้ออกมาดีที่สุด เขาไม่อยากให้คนที่คาดหวังต้องผิดหวังครับ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @voy_kreangkrai / facebook RS Promotion Forever

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ล้วงลึก!! วอย เกรียงไกร 19 ปี ที่หายหน้าจากวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook