คดีพลิก! ฆ่าโหดคุณครูสาวชัยภูมิ ที่แท้ฝีมือแฟนคนข้างห้อง

คดีพลิก! ฆ่าโหดคุณครูสาวชัยภูมิ ที่แท้ฝีมือแฟนคนข้างห้อง

คดีพลิก! ฆ่าโหดคุณครูสาวชัยภูมิ ที่แท้ฝีมือแฟนคนข้างห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เหตุสยองขวัญในหอพักหญิง ครูสาวชัยภูมิถูกฆ่าปาดคอ ตำรวจมุ่งเป้าที่แฟนเก่า..แต่ไม่ใช่ สุดท้ายพบพิรุธสาวข้างห้อง สารภาพแฟนหนุ่มเมายา บุกปีนไปปล้น-พลั้งมือฆ่า
 
ความคืบหน้ากรณีเหตุฆาตกรรมสยองขวัญที่หอพักหญิงแห่งหนึ่ง จ.ชัยภูมิ คุณครูสาวถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นปมเรื่องหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเพิ่งจะเคลียร์ปัญหากับแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรา แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ที่แท้เป็นแฟนหนุ่มของเพื่อนผู้เสียชีวิตที่พักอยู่ห้องข้างๆ
 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฆ่าโหด! ปาดคอครูสาวชัยภูมิดับ ตร.คาดฝีมือแฟนเก่า
 
ภายหลังจากเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ชัยภูมิ ได้ติดต่อกับแฟนเก่าของ น.ส.ณัฐนันท์ ผู้เสียชีวิต เพื่อขอสอบสวนและขยายผล แต่ปรากฏว่าการให้การไม่มีเบาะแสชี้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุ กระทั่งพบพิรุธเกี่ยวกับคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่พักอยู่ห้องข้างๆ จนรับสารภาพว่า ผู้ที่ก่อเหตุแท้จริงแล้วเป็นแฟนหนุ่ม ที่แอบขึ้นมาบนหอพักหญิง เพื่อร่วมกันเสพยา
 
เมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ (2 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัว นายพลยุทธ อายุ 25 ปี มาสอบสวน ก่อนจะให้การรับสารภาพว่า ได้แอบเข้ามาพักอาศัยอยู่กับแฟนสาว ที่พักอยู่ที่ห้องข้างๆ ผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุได้ร่วมกันเสพยาบ้า จึงบุกปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องเหยื่อ เพื่อหวังจะชิงทรัพย์และข่มขืน แต่ได้โทรศัพท์มือถือเพียง 1 เครื่อง
 
นายพลยุทธ ให้การต่อว่า ขณะก่อเหตุ น.ส.ณัฐนันท์ ได้จับเหยื่อมัดมือมัดเท้า เพื่อรื้อค้นทรัพย์สิน แต่แฟนสาวเกิดหึงหวงที่เห็นตนหายตัวไป จึงมาเคาะประตูห้องเหยื่อเรียกหลายครั้ง เหยื่อพยายามดิ้นรนหนี ตนจึงใช้อาวุธมีดจี้ แต่บังเอิญเกิดปากคอเหยื่อเลือดนอง ด้วยความตกใจตนจึงรีบปีนหน้าต่างหนี ผู้เสียชีวิตจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนจะล้มลงและเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ดังกล่าว 
 
หลังก่อเหตุ นายพลยุทธ ได้กลับไปที่บ้านของพี่ชาย เพื่อขออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนที่จะหลบหนีไปเช่าห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง แฟนสาวพยายามติดต่อสอบถาม เพราะอยู่ๆ ก็หายตัวไปและเกิดเหตุคนข้างห้องถูกฆ่าตาย นายพลยุทธ จึงยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุเอง กระทั่งถูกตามจับกุมได้ในที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook