ทพ.เผด็จ เผยข้อความล่าสุด ทันตแพทย์หนีทุน ติดต่อกลับมา

ทพ.เผด็จ เผยข้อความล่าสุด ทันตแพทย์หนีทุน ติดต่อกลับมา

ทพ.เผด็จ เผยข้อความล่าสุด ทันตแพทย์หนีทุน ติดต่อกลับมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทันตแพทย์หนีทุน ส่งข้อความติดต่อกับหาผู้ค้ำประกัน บอกกำลังหาเงินมาจ่ายคืน พร้อมดอกเบี้ย ทพ.เผด็จ ระบุสัญญาแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

ความคืบหน้ากรณี ทันตแพทย์หญิงหนีทุน ค้างชำระจำนานกว่า 2 ล้านบาท ทำให้ผู้ที่ค้ำประกันต้องรับผิดชอบแทน หนึ่งในนั้นก็คือ ทพ.เผด็จ พูลวิทยกิจ ที่ออกมาโพสต์ในโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็นประเด็นโด่งดัง ทางมหาวิทยาลัยมหิดล ต้องประกาศเตรียมฟ้องล้มละลายกับทันตแพทย์หญิงคนดังกล่าว ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีความเคลื่อนทางจากทาง ทันตแพทย์หญิง ที่ตกเป็นข่าว หลังจากที่ ทพ.เผด็จ ได้โพสต์ข้อความล่าสุดลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งระบุว่า ได้รับการติดต่อและข้อความล่าสุดจากทันตแพทย์หญิงคนนี้แล้ว รับปากว่ากำลังพยายามหาเงินนำไปคืน พร้อมกับดอกเบี้ย ตามที่เคยรับปากเอาไว้

ทั้งนี้ ทพ.เผด็จ ยังได้ระบุว่า คำมั่นสัญญาที่เคยให้นี้ เป็นสิ่งที่พูดคุยกันมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งต้องสัญญาชำระเงินที่สหรัฐอเมริกาเท่านั้น จึงเกิดเป็นความยุ่งยากในการติดต่อและเดินทาง ส่วนข้อความที่ ทันตแพทย์หญิง ส่งมานั้น มีเนื้อหาใจความว่า...

"As I mentioned to you, P'Pui, P'Padet and Aj Araya several times that I will pay all of you the loan you got plus interest, I'm still looking for a way to find the money to pay you and perhaps, it may be better that you hear it directly form me so that you can be reassured that I will do it as I promise? I just talked to P'Pui and she's aware of my intention and sincerity. Please give me the best number and time for me to call you."

หรือแปลความหมายได้ว่า "อย่างที่ดิฉันเคยบอกไปแล้วค่ะ พี่ปุ้ย, พี่เผด็จ และอาจารย์อารยา ดิฉันจะจ่ายเงินกู้คืนให้ทั้งหมด พร้อมกับดอกเบี้ย ตอนนี้ดิฉันยังพยายามหาทางจ่ายเงินคืนพวกคุณอยู่ บางทีคงจะดีกว่า ถ้าคุณฟังเรื่องราวจากดิฉันโดยตรง เพื่อจะได้มั่นใจว่าดิฉันจะทำตามที่สัญญาไว้ ดินฉันเพิ่งได้คุยกับพี่ปุ้ย เขารู้ถึงเจตนารมณ์และความจริงใจของดิฉันอย่างดีค่ะ รบกวนช่วยบอกเบอร์โทรศัพท์ติดต่อและเวลาที่สะดวก ดิฉันจะโทรกลับไปหาคุณค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook