หนุ่มใหญ่สะอื้น บ.ประกันดัง ส่งแจ้งเมียตาย ทั้งที่ยังนอนรักษาอยู่

หนุ่มใหญ่สะอื้น บ.ประกันดัง ส่งแจ้งเมียตาย ทั้งที่ยังนอนรักษาอยู่

หนุ่มใหญ่สะอื้น บ.ประกันดัง ส่งแจ้งเมียตาย ทั้งที่ยังนอนรักษาอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มใหญ่เมืองโคราชร้องสื่อ เอาเรื่องบริษัทประกันภัยชื่อดัง หลังส่งจดหมายแจ้งภรรยาเสียชีวิต ยกเลิกสัญญาประกันอย่างมีเงื่อนงำ ทั้งที่ควักเงินจ่ายค่ารักษากว่า 2 ล้านบาท
 
เมื่อวานนี้ (3 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งร้องเรียนจาก นายจำรอง อายุ 53 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมกับพาไปยังอาคารพิเศษหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ชั้น 1 ศัลยกรรมกระดูกและข้อ ห้อง 4101 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อพบกับ นางอุมาพร อายุ 45 ปี ภรรยาที่นอนพักรักษาอาการป่วยอยู่
 
นายจำรอง เปิดเผยว่า ภรรยาป่วยเป็นโรคเบาหวาน โดยก่อนหน้านี้มีบริษัทประกันชีวิตชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้ส่งหนังสือบอกล้างสัญญา ลงวันที่ 10 กรกฎาคม 2558 ในหนังสือมีข้อความแจ้งว่า บริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจสำหรับผู้เสียชีวิตของภรรยา ซึ่ง นายจำรอง อ่านไปก็น้ำตาไหลไปด้วย เพราะรับไม่ได้กับจดหมายที่ส่งมา ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ไว้แล้ว
 
ทั้งนี้ นายจำรอง ยังบอกอีกว่า ตนเป็นผู้รับผลประโยชน์ได้ทำประกันชีวิตไว้กับบริษัทประกัน เริ่มสัญญาวันที่ 21 เมษายน 2558 ผ่านทางตัวแทนบริษัท ในสัญญาระบุวงเงินประกันชีวิตแบบตลอดชีพ ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 15 ปี ปีละ 44,202 บาท หากเสียชีวิตจะได้ทุนประกันวงเงิน 500,000 บาท
 
ตนเพิ่งจ่ายทุนประกันปีแรกไป หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2558 ภรรยาป่วยได้เข้ารักษาด้วยโรคเบาหวาน หมอต้องผ่าตัด ทำให้อาการทรุด ครอบครัวเห็นว่าอาการไม่ดี จึงทำเรื่องย้ายมารักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม
 
กระทั่งอาการเริ่มดีขึ้นจนถึงทุกวันนี้ แต่กล้ามเนื้อขาอ่อนแรงขยับไม่ได้ ขณะนี้ครอบครัวได้เสียเงินค่ารักษาพยาบาลไปแล้วเกือบ 2 ล้านบาท หลังจากที่ตนทราบเรื่องได้มีการพูดคุยกับบริษัทประกันภัยดังกล่าว แต่ได้เพียงคำตอบสั้นๆว่า ขอโทษกับสิ่งที่ผิดพลาด และไม่แสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น
 
อย่างไรก็ตาม นายจำรอง ระบุว่า ที่ผ่านมาทางบริษัทยังพยายามคืนเงินเบี้ยประกันภัยเป็นเช็คให้ จำนวนเงิน 44,202 บาท เพื่อให้เรื่องจบลงด้วยดี แต่ตนไม่รับเงินจำนวนดังกล่าว และพร้อมจะฟ้องร้องให้เป็นคดีให้ถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook